Cách thay đổi số điện thoại trên Ví Momo

Nhắc đến Momo chắc nhiều người cùng quá quen thuộc rồi. Tuy nhiên một số bạn vẫn chưa biết. Nên Lazoko sẽ trả lời câu hỏi của các bạn: Momo là ứng dụng gì? Đây là ví điện tử đã có mặt trên điện thoại cả 2 hệ điều hành iOS và Android. 

Cách thay đổi số điện thoại trên Ví Momo

Ví điện tử Momo sẽ giúp chúng ta có thể thanh toán các hoá đơn như điện, nước, internet, truyền hình cáp, mua thẻ cào điện thoại...Thậm chí còn có thể thanh toán ở các siêu thị như Co-op mart, Lottet mart, Big C và các shop bán hàng nhỏ lẻ khác. Có Momo sẽ rất tiện lợi khi chúng ta không cần dùng tiền mặt. Ra đường chỉ với chiếc điện thoại trên tay là có thể mua sắm, uống cafe.

Muốn sử dụng Momo bắt buộc bạn phải dùng số điện thoại để đăng ký. Sau đó xác thực tài khoản bằng cách chụp ảnh mặt trước và sau CMND hoặc thẻ CCCD up lên cho họ xét duyệt. Cái này họ gọi là định danh tài khoản. Định danh xong, bạn phải liên kết tài khoản, liên kết thẻ ATM để nạp tiền vào ví, hoặc liên kết thẻ Visa, Master card. 

Cách thay đổi số điện thoại trên Ví Momo

Với thẻ thanh toán quốc tế như Visa, hoặc Master card mỗi lần nạp hoặc rút bạn sẽ bị Momo thu phí giao dịch là 2.200 + 2%. Khi nạp 1.000.000 bạn sẽ phải thanh toán 1.022.200đ. Do đó mình khuyên mọi người không nên liên kết thẻ thanh toán quốc tế. Chỉ liên kết thẻ ATM hoặc tài khoản nội địa thì nạp tiền hay rút tiền sẽ không bị tính phí. 

Cách thay đổi số điện thoại trên Momo

Hiện tại Momo chưa cho phép người dùng thay đổi số điện thoại. Do đó, nếu muốn thay đổi số điện thoại trên Momo, bạn có thể dùng số điện thoại để đăng ký tài khoản mới. Nếu còn tiền trong tài khoản cũ thì bạn chuyển hết sang tài khoản mới là xong. Ví Momo cho phép một khách hàng có thể mở tối đa 3 tài khoản cùng một số CMND. Vậy là một CMND hay CCCD bạn có thể mở 3 tài khoản Momo với 3 số điện thoại khác nhau.

Với tài khoản cũ hết tiền rồi bạn cứ bỏ đó cũng không sao. Còn muốn khoá hoặc huỷ tài khoản đó thì buộc phải liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Momo chứ không tự huỷ được.

Liên hệ CSKH qua số điện thoại tổng đài Momo, số hotline Momo: 1900545441. Lưu ý đây là tổng đài có tính phí nhé mọi người. 

Bạn nào mới mở tài khoản Momo muốn nhận ưu đãi có thể nhập mã giới thiệu của mình vào mục ưu đãi nhé. Mã giới thiệu Momo chính là số điện thoại. Xem trong hình.

ĐĂNG KÝ MOMO: https://bit.ly/ma-gioi-thieu-momo

Cách thay đổi số điện thoại trên Ví Momo

Vào mục ưu đãi, sau đó nhập số điện thoại giới thiệu trong hình

Hạn mức giao dịch trên ví điện tử Momo là 30 triệu một ngày.
Hoàng Long

Cảm ơn bạn đã ghé vào đây. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng đăng vào phần comment bên dưới.

Đăng nhận xét

Bình luận bằng tiếng Việt không có dấu hoặc nội dung không phù hợp sẽ bị xoá*

Mới hơn Cũ hơn