Túi thần tài Momo có an toàn không?

Túi thần tài là dịch vụ tài chính mới được phát triển trên ứng dụng Momo gần đây. Nhắc đến tài chính hay đầu tư tiền bạc hẳn nhiều người sẽ quan tâm. Nên hôm nay Lazoko sẽ viết một bài review, chia sẻ đánh giá những trải nghiệm của mình về túi thần tài sau một thời gian ngắn sử dụng.

Túi thần tài Momo có an toàn không?

Review túi thần tài Momo

Trước hết chúng ta hãy tìm hiểu một chút về túi thần tài Momo. Túi thần tài Momo là gì?

Momo không xa lạ với người dùng Việt Nam, là ví điện tử giúp bạn có thể thanh toán hoá đơn, mua sắm ở các cửa hàng siêu thị, thậm chí là thanh toán các dịch vụ trực tuyến của Appstore, thanh toán tiền chạy quảng cáo trên facebook...

Túi thần tài Momo là sự phối hợp giữa Momo với Công ty cổ phần Finsight, Ngân hàng Vietcombank thực hiện. Nói ngắn gọn và dễ hiểu là gửi tiền vào túi thần tài giống như gửi tiết kiệm. Nhưng nó ưu việt hơn ở chỗ được nhẫn lại suất hàng ngày, có thể rút tiền ra bất cứ lúc nào mà không ảnh hưởng đến lãi suất.

Túi thần tài Momo có an toàn không?

Còn gửi tiết kiệm ở các ngân hàng, chọn không kỳ hạn lãi suất rất thấp, chỉ ở mức 0,1 cho đến 0,2%/năm. Chúng ta có thể được lãi suất 6%/năm nhưng phải gửi kỳ hạn từ 6 đến 12 tháng. Nếu rút tiền trước kỳ hạn bắt buộc phải chấp nhận lãi suất không kỳ hạn.

Và gửi tiết kiệm chỉ có thể nhận lãi theo tháng, hoặc lãi cuối kỳ, chứ không có lựa chọn nhận lãi theo ngày. Có thể nói túi thần tài là hình thức gửi tiết kiệm không kỳ hạn, nhưng được hưởng lãi suất ở dạng kỳ hạn 6 - 12 tháng.

Túi thần tài Momo có an toàn không?

Cũng có vài lần, mình vào Momo bỗng không thấy túi thần tài đâu, hoặc có nhưng mở lên nhận được thông báo đang bảo trì. Nên nhiều người sẽ thắc mắc túi thần tài Momo có an toàn không? Túi thần tài Momo có lừa đảo không?

Túi thần tài Momo có an toàn không?

Mình nghĩ là không? Bởi túi thần tài nằm trên ứng dụng Momo. Nếu tiền trong túi thần tài có vấn đề gì, Momo phải chịu trách nhiệm liên đới. Chưa kể sẽ bị ảnh hưởng đến uy tín của ví điện tử Momo. Momo được thành lập từ rất lâu, đến năm 2014 cho ra mắt ứng dụng trên hệ điều hành Android, sau đó là iOS. Như vậy ít nhất Momo đã có 7 năm để xây dựng hình ảnh, thương hiệu của mình. Nên chắc chắn họ sẽ luôn phải giữ những gì mình đã gây dựng được.

Có nên mở túi thần tài trên Momo

Tuỳ vào nhu cầu sử dụng của mỗi người sẽ có đáp án khác nhau. Nến mở túi thần tài, sử dụng hay không cũng chẳng mất phí dịch vụ.

Túi thần tài Momo có an toàn không?

Nếu tôi đang có trong tài khoảng ngân hàng 10 - 20 triệu. Số tiền này dự định để mua điện thoại hoặc laptop mới, nhưng chưa xác định sẽ mua vào ngày nào, tháng nào. Thay vì để số tiền đó trong tài khoản ngân hàng, hưởng lãi suất ít ỏi 0,1 - 0,2%/ năm thì tôi sẽ chuyển tiền đó vào túi thần tài, để hưởng lãi suất 6%/năm. Đến ngày nào quyết định mua, tôi sẽ rút tiền từ túi thần tài về ví Momo, sau đó rút từ Momo sang tài khoản ngân hàng.

Cách sử dụng túi thần tài Momo

Sử dụng túi thần tài khá đơn giản. Chỉ cần mở App Momo lên, ở mục tìm kiếm gõ từ khoá túi thần tài. Sau đó chọn đăng ký. Rút tiền hay nạp tiền từ ví Momo sang túi thần tài cũng giống như rút hoặc nạp tiền từ Momo vào tài khoản ngân hàng.

Những lưu ý khi sử dụng túi thần tài

Số tiền tối thiểu để nộp hoặc túi từ túi thần tài là 1.000đ. Số tiền tối đa có thể nạp vào túi thần tài là 20 triệu đồng.

Thời gian rút tiền từ túi thần tài về ví điện tử Momo trong khoảng 3 đến 5 phút, chứ không phải có ngay lập tức. Nếu đi siêu thị, hay mua sắm hàng hoá gì đó, định rút tiền từ túi thần tài để mua thì hãy thực hiện trước khi đến quầy thu ngân. Mất công đỡ phải đợi chờ.

Không nạp tiền vào túi thần tài trong những ngày thứ 6, thứ 7, Chủ Nhật hay ngày lễ Tết. Nếu bạn nộp tiền vào thứ 6, thì đến thứ 2 tuần sau họ mới bắt đầu tính lãi. Ngày thứ 7 và Chủ Nhật của tuần đó sẽ không được tính lãi.

Túi thần tài Momo có an toàn không?

Khi nhập số tiền định gửi, sẽ hiển thị số tiền lãi bạn nhận được. Mọi thắc mắc về túi thần tài liên hệ số tổng đài 1900 068 863 hoặc email cskh@finsight.vn để được giải đáp.
Hoàng Long

Cảm ơn bạn đã ghé vào đây. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng đăng vào phần comment bên dưới.

10 Nhận xét

Bình luận bằng tiếng Việt không có dấu hoặc nội dung không phù hợp sẽ bị xoá*

  1. Nặc danh13.8.21

    Hướng dẫn dễ hiểu, cũng đang dùng Momo đây. Nhưng chưa có tiền nạp vào túi thần tài

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã ghé xem bài viết, nếu có tiền cứ thử nộp vào túi thần tài đi, đâu mất mát gì mà lo

      Xóa
  2. rất có ích. mọi người nên tham khảo
    cá nhân m thì k sợ mất, m chỉ muốn biết lãi đc bn thôi

    Trả lờiXóa
  3. Vừa mở túi than tai ko thấy lo quá ko biết sao co ít tiền nhưng cũng lo quá bảo tri đến máy ngày có a

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình dùng hơn 1 tháng rồi, thỉnh thoảng cũng thấy bảo trì, thường chỉ vài tiếng thôi. Hiện tại đã vào được túi thần tài rồi nhé.

      Xóa
  4. Hjxhjx hôm nay vừa công bố vé vàng túi thần tài xog vô không được túi thần tài nữa ạ, báo đang bảo trì, mọi người bảo lừa đảo e sợ quá, vì e nạp vào túi số tiền tối đa lun.ạ hjxhjx

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã vào lại bình thường rồi nhé. Và họ cũng đã công bố con số trúng thưởng của vé vàng là 28480.

      Xóa
  5. hiện tại đến hết ngày 31/12 là hưởng lãi suất 6%/năm. vậy cho e hỏi sau ngày đó lãi suất thay đổi có ảnh hưởng đến gói mình hiện tại đang gửi không ạ? Em cảm ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hết ngày 31/12 nếu lãi suất thay đổi thì tất cả các tài khoản đang sử dụng đều được áp dụng lãi suất mới, chứ không giữ nguyên 6% như trước đó.

      Xóa
  6. "Bởi túi thần tài nằm trên ứng dụng Momo. Nếu tiền trong túi thần tài có vấn đề gì, Momo phải chịu trách nhiệm liên đới. Chưa kể sẽ bị ảnh hưởng đến uy tín của ví điện tử Momo. Momo được thành lập từ rất lâu, đến năm 2014 cho ra mắt ứng dụng trên hệ điều hành Android, sau đó là iOS. Như vậy ít nhất Momo đã có 7 năm để xây dựng hình ảnh, thương hiệu của mình. Nên chắc chắn họ sẽ luôn phải giữ những gì mình đã gây dựng được", trích trả lời của AD viết bài

    Có bác lầm tưởng Túi thần do momo phối hợp nhưng thực chất không phải. Bên MoMo chỉ là đơn vị trung gian, momo không được phép làm lĩnh vực tín dụng thì lấy gì ra đảm bảo cho Túi thần tài? Theo tôi nghĩ chỉ là đơn vị vận hành Túi thần tài muốn khai thác nguồn khách hàng đang sử dụng Momo. Báo chí đưa rất nhiều bài viết liên quan đến vấn đề này.

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn