Cách thay đổi số điện thoại Viettel Pay

Viettel Pay có thể xem vừa là ngân hàng số cũng vừa là ví điện tử. Khi đăng ký Viettel Pay bạn có thể nhận tiền, chuyển tiền, rút tiền như tài khoản của các ngân hàng bình thường khác. Chúng ta cũng có thể dùng Viettel Pay để thanh toán các hoá đơn điện, nước, truyền hình cáp, internet, mua sắm ở siêu thị, quán cafe...

Cách thay đổi số điện thoại Viettel Pay

Để có thể mở tài khoản Viettel Pay, bạn hãy chuẩn sẵn giấy CMND, hoặc thẻ CCCD. Sau đó tải App Viettel Pay trên điện thoại về, thực hiện theo các bước hướng dẫn trên màn hình. Trong đó có cả việc chụp ảnh CMND, CCCD mặt trước và mặt sau, chụp ảnh chân dung, để hệ thống xác minh tài khoản. Chỉ trong vài phút là chúng ta có ngay tài khoản Viettel Pay mà không cần phải ra cửa hàng. 

Download Viettel Pay cho:

Sau khi download, vào mục cá nhân, số tài khoản Viettel Pay. Bạn sẽ thấy một dãy số gồm 19 con số. Đây chính là số tài khoản của Viettel Pay cũng như là số thẻ luôn. Bạn có thể chuyển tiền vào số tài khoản thì chọn ngân hàng là MB Bank, hoặc chuyển theo số thẻ thì không cần điền tên ngân hàng. 

Cách thay đổi số điện thoại Viettel Pay

Chuyển tiền xong, ngay lập tức tài khoản Viettel Pay sẽ có tiền, và bạn có thể thanh toán các hoá đơn với nhiều ưu đãi. 

Cách thay đổi số điện thoại Viettel Pay

Hiện tại Viettel Pay đang miễn phí tất cả các dịch vụ, trừ khi bạn phát hành thẻ ATM nội địa hoặc thẻ thanh toán quốc tế mới bị thu phí. Nhưng lưu ý với điều kiện trong vòng 6 tháng phải phát sinh ít nhất một giao dịch. Nếu không họ sẽ bắt đầu thu phí tài khoản, và trừ tiền dần trong tài khoản đến khi nào hết thì thôi. 

Thay đổi số điện thoại Viettel Pay

Khi đăng ký tài khoản Viettel Pay sẽ phải dùng 1 số điện thoại để xác minh. Chúng ta sẽ thắc mắc có thể thay đổi số điện thoại Viettel Pay hay không? Câu trả lời là có nhé. Nhưng bạn phải mang giấy tờ cá nhân như CMND hoặc CCCD ra các phòng giao dịch của Viettel, để họ đóng tài khoản cũ và mở tài khoản mới với số điện thoại mới. 

Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ theo số điện thoại tổng đài Viettel Pay là: 18009000 - Đây là tổng đài miễn phí nhé. Hoặc email: viettelpay@viettel.com.vn

Viettel Pay không phân biệt mạng di động, nên bạn dùng bất kỳ số điện thoại của nhà mạng nào cũng có thể đăng ký Viettel Pay được.

Hạn mức giao dịch của Viettel Pay với Gói 3 là 100 triệu/lần và 1 tỷ/ngày. 
Hoàng Long

Cảm ơn bạn đã ghé vào đây. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng đăng vào phần comment bên dưới.

Đăng nhận xét

Bình luận bằng tiếng Việt không có dấu hoặc nội dung không phù hợp sẽ bị xoá*

Mới hơn Cũ hơn