App đi bộ kiếm tiền có thật không?

Nếu ai đã từng dùng Momo chắc quá quen thuộc với việc nuôi heo. Trong có tính năng đi bộ để kiếm thức ăn cho heo. Cứ 500 bước chân bạn sẽ nhận được 100g thức ăn, 2000 bước chân nhận được 200g và 4000 bước chân nhận được 1 con heo vàng. Nguyên tắc của nó là dựa vào sự rung lắc trong điện thoại mà tính bước chân. Nhưng nuôi heo Momo bạn chẳng nhận được đồng nào, mà chỉ có thể thu heo vàng rồi khuyên góp làm từ thiện.

App đi bộ kiếm tiền có thật không?

Hôm nay Lazoko xin giới thiệu các bạn một app có thể giúp chúng ta kiếm tiền bằng cách đi bộ, đó là app Toss. App này cùng chung nguyên tắc như Momo. Nếu Momo đếm được bao nhiêu bước chân, thì Toss cũng đếm được y như vậy. Có điều cứ vài chục bước chân trong Toss bạn sẽ nhận được 5đ. Khi đủ 5000đ bạn có thể nạp tiền cho số điện thoại đã đăng ký. Tức là bạn phải dùng một số điện thoại để đăng ký, họ sẽ gửi code xác minh.

App này chỉ có thể kiếm được vài đồng thôi nhé. Siên năng chăm chỉ thì một tuần bạn có thể được khoảng 10 đến 20 ngàn. Còn bạn nào mơ mộng kiếm được vài trăm ngàn hoặc vài triệu trong 1 - 2 tuần thì bỏ qua bài này nhé. Bởi kiếm tiền trên mạng không như bạn nghĩ đâu. Sẽ khó khăn hơn rất nhiều so với việc đi làm việc trực tiếp.

App đi bộ kiếm tiền có thật không?

Trở lại App Toss, trong năm qua, tại Việt Nam đã được rất nhiều bạn trẻ download về và cài đặt. Bạn cứ nghĩ đi bộ để luyện tập thể thao, tăng cường sức khoẻ đi, kiếm tiền chỉ là phụ như vậy sẽ thấy thoả mái hơn. 

Có bạn thắc mắc app Toss này có lừa gạt hay không? Trong tương lai thì mình không dám nói trước, nhưng ở thời điểm hiện tại, mình vẫn có thể nạp tiền điện thoại, hoặc nạp vào tài khoản của ngân hàng CIMB. Nhưng giới hạn nạp điện thoại hoặc nạp tài khoản ngân hàng là 50.000đ/ngày. Bạn không thể nạp quá số tiền này. Đôi khi nó sẽ bị lỗi không thể nạp được thì chúng ta đợi lúc khác, vài tiếng sau làm lại. Bạn đừng để nhiều tiền trong App Toss làm gì. Cứ đủ 5.000đ thì nạp điện thoại hay rút về ngân hàng, như vậy sẽ khỏi lo bị lừa đảo hay mất tiền. 

App đi bộ kiếm tiền có thật không?

Có bạn nghi ngờ thế App lấy đâu tiền trả cho các bạn. Toss có chạy quảng cáo nhé. Nhìn góc phải trên cùng, có một trái tim màu đó kèm chữ AD, nếu bạn nhấn vào đó nó sẽ hiện quảng cáo lên. Và bên dưới chỗ tài khoản ngân hàng CIMB cũng có hiện quảng cáo thường xuyên. Nhưng quảng cáo này không phải dạng Pop-up nên cũng chẳng ảnh hưởng gì đến quá trình sử dụng App cả.

Khi người dùng đăng ký mở tài khoản hoặc thẻ của ngân hàng CIMB thì App Toss cũng nhận được hoa hồng. Khi bạn dùng tiền trong tài khoảng CIMB để thanh toán giao dịch qua Momo, Tiki, Lazada, Shopee hay Grab, thì Toss cũng được hưởng lợi nhuận. Cái này người ta gọi là tiếp thị liên kết, Affiliate. Với những nguồn thi như vậy họ sẽ trích ra một phần để trả cho người đi bộ. 

App đi bộ kiếm tiền có thật không?

Để có thể kiếm được nhiều tiền thì các bạn chịu khó thường xuyên đi bộ, rồi tham gia vào nhóm group. Mỗi group tối đa có 200 thành viên. Nên chọn những group ít thành viên nhé. Khoảng trên dưới 50 thành viên là hợp lý. Vì càng nhiều thành viên, bạn sẽ phải nhanh tay mới lấy được những hộp quà trong đó. Khi ai đó có hộp quà, 199 thành viên còn lại cũng sẽ thấy cùng lúc, anh bấm vào trước sẽ được. Càng đông thành viên, tính cạnh tranh càng cao. 

Có bạn sẽ hỏi khi dùng app Toss có cần bật Wifi hoặc 3G thì mới được tính bước chân không? Trả lời là không nhé. Mình vẫn thường xuyên đi chạy bộ, cầm theo điện thoại không bật internet. Đến khi về nhà, vào cuối ngày mới mở App Toss lên để nhận thưởng. Cuối ngày mà không nhận thưởng, qua 0h ngày hôm sau những hộp thưởng đó sẽ tự biến mất. 

Còn chuyện mở tài khoản ngân hàng CIMB có mất phí gì không? Ở thời điểm này thấy không mất phí gì cả. Bạn có thể truy cập vào trang chủ của ngân hàng này để xem biểu phí: cimbbank.com.vn/

App đi bộ kiếm tiền có thật không?

Tài khoản các bạn mở đó là thẻ Visa Debit CIMB-TOSS. Chúng ta có thể chỉ cần mở tài khoảng CIMB mà không cần mở thẻ cũng được. Để mở thẻ bạn phải dùng ít nhất 100k trở lên thanh toán mua hàng các dịch vụ mà Toss giới thiệu như mua hàng trên Tiki, Lazada, Shopee, Grab....

Khi mở tài khoản CIMB bạn cần chuẩn bị giấy CMND hoặc CCCD. Quá trình đăng ký họ sẽ yêu cầu chụp ảnh mặt trước, mặt sau của thẻ và ảnh chân dung. Đây là hình thức đăng ký trực tuyến mà rất nhiều ngân hàng khác đang áp dụng như MB bank, OCB, ACB, BIDV...

App đi bộ kiếm tiền có thật không?
Thẻ Visa Debit Toss có thể thanh toán như tất cả những Visa khác trên thị trường.

Sau khi đăng ký xong, phải đợi 1 - 2 ngày. Thường là tầm 15-17h chiều, sẽ có nhân viên ngân hàng của CIMB gọi lại hỏi về các thông tin mà bạn đã đăng ký, xem có đúng chủ tài khoản không. Sau khi xác nhận tài khoản bạn sẽ được kích hoạt, thông báo hướng dẫn đăng nhập tài khoản sẽ được gửi về email. Lúc này bạn có thể download App OCTO by CIMB làm theo hướng dẫn trong email để kích hoạt mật khẩu. Đây là app của riêng ngân hàng, không liên quan đến Toss, đăng nhập vào app này bạn có thể chuyển tiền từ CIMB sang các ngân hàng khác mà không mất phí. 

App đi bộ kiếm tiền có thật không?

Ngoài ra bạn có thể giới thiệu bạn bè download app sẽ nhận được 3000đ, người giới thiệu cũng nhận được 3000đ như bạn. Nhưng chương trình này rất thất thường, có khi họ mở vài ngày, sau đó lại tắt. Hiện tại họ đã tắt tính năng này, còn khi nào mở lại mình cũng chưa biết.

Xem thêm: Cách chụp ảnh màn hình máy tính laptop

Hoàng Long

Cảm ơn bạn đã ghé vào đây. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng đăng vào phần comment bên dưới.

2 Nhận xét

Bình luận bằng tiếng Việt không có dấu hoặc nội dung không phù hợp sẽ bị xoá*

  1. Hiện tại Toss đã ngừng hợp tác với ngân hàng CIMB nên không thể mở tài khoản nữa, các bạn kiếm tiền chỉ có thể nạp điện thoại thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Sau gần 3 năm ra mắt, ứng dụng đi bộ kiếm tiền Toss sẽ chính thức đóng cửa, ngừng hoạt động từ ngày 13/12/2022.

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn