Đánh giá laptop Acer Swift X

Acer Swift X là một chiếc máy tính xách tay có thiết kế đơn giản, nếu không muốn nói là nhạt nhẽo. Nhưng nếu bạn cần một chiếc máy tính để làm việc thì Acer Swift X sẽ rất phù hợp đấy.

Đánh giá laptop Acer Swift X

Acer Swift X là chiếc laptop được hãng giới thiệu tại Computex 2021. Đây không phải là chiếc laptop mỏng nhất hay nhẹ nhất, nó cũng chẳng có màn hình OLED sang trọng và viền màn hình cũng không phải là mỏng nhất trên thế giới. Nhưng những gì bạn nhận được từ Acer Swift X là bộ xử lý AMD Ryzen tốc độ cao kèm theo card đồ họa Nvidia GeForce RTX 3050 Ti , nhằm giúp bạn hoàn thành công việc của mình, khi bạn không thể mua được chiếc máy tính xách tay đẹp nhất trên kệ hàng.

Acer Swift X dự định sẽ được bán ra thị trường vào tháng 6 năm 2021, với mức giá từ 899$ cho phiên bản thấp nhất.

Thiết kế Acer Swift X

Acer Swift X có kiểu dáng bên ngoài giống như bao chiếc laptop khác mà thôi. Đơn giản nhưng không hề xấu xí và bạn cũng không cảm thấy xấu hổ khi cầm nó ra quán cà phê ngồi làm việc. Acer Swift X dày 17,9mm và nặng 1,39kg. Đây kích thước hoàn hảo để bạn có thể bỏ vào túi xách mang đi làm hàng ngày.

Đánh giá laptop Acer Swift X

Acer Swift X có thiết kế đơn giản, nhưng khung thân máy lại cực kỳ chắc chắn. Máy sử dụng vỏ nhôm, ngay cả màn hình cũng chắc chắn nên bạn sẽ yên tâm nếu chẳng may laptop bị rớt cũng không ảnh hưởng nhiều.

Đánh giá laptop Acer Swift X

Về khả năng kết nối, ở bên trái có một cổng HDMI, một USB-A, một USB-C cũng có thể dùng để sạc và một cổng sạc chuyên dụng. Còn bên phải, là một USB-A khác, giắc cắm âm thanh 3,5 mm kết hợp microphone và cổng Kensington Lock - cổng này dùng để khóa máy tính.

Đánh giá laptop Acer Swift X

Đánh giá laptop Acer Swift X

Hiện tại rất nhiều máy tính đang loại bỏ bớt dần các cổng kết nối không cần thiết, nên chúng tôi rất vui khi thấy Acer Swift X vẫn giữ đầy đủ các cổng kết nối tiêu chuẩn. Ngược lại chúng tôi cũng thấy vọng khi máy không có đầu đọc thẻ nhớ SD trong khi bên phải vẫn còn rất nhiều chỗ trống.

Acer Swift X rất phù hợp cho công việc sáng tạo khi trang bị màn hình 14 inch độ phân giải 1080, đạt độ sáng 300 nits và 100% sRGB.

Đánh giá laptop Acer Swift X

Bàn phím đẹp và sâu giúp bạn không bị đau tay khi gõ phím chạm đáy. Cảm giác gõ phím cực kỳ thỏa mái. 

Loa của laptop này chỉ ở mức cơ bản phù hợp cho bạn thực hiện các cuộc gọi trực tuyến hoặc họp hành online. Còn lại việc nghe nhạc thì không được tốt lắm. Âm trầm khá nhiều. Nếu muốn âm thanh tốt để nghe nhạc hoặc xem phim thì bạn nên mang theo một cái tai nghe thì tốt hơn.

Về hiệu suất

Acer Swift X được trang bị bộ vi xử lý thế hệ mới nhất của AMD Ryzen 5000, với tối đa 8 lõi và 16 luồng, có nghĩa là nó hoạt đa nhiệm dễ dàng. Bên cạnh đó máy cũng được trang bị card đồ họa Nvidia GeForce RTX 3050 Ti để có thể chơi game hay chạy các phần mềm như Adobe Premiere và Photoshop...

Đánh giá laptop Acer Swift X
Hoàng Long

Cảm ơn bạn đã ghé vào đây. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng đăng vào phần comment bên dưới.

Đăng nhận xét

Bình luận bằng tiếng Việt không có dấu hoặc nội dung không phù hợp sẽ bị xoá*

Mới hơn Cũ hơn