Những phần mềm giả lập Android trên PC chơi PUBG Mobile tốt nhất

PUBG Mobile và ROS Mobile là 2 trò chơi Game hấp dẫn nhất hiện nay. Tuy nhiên cả 2 đều chỉ có trên điện thoại di động, smartphone. Vậy làm sao có thể chơi PUBG Mobile và ROS mobile trên máy vi tính? Trong bài này Lazoko sẽ giới thiệu đến các bạn những phầm mềm giả lập Android trên PC. Cài những phần mềm này vào máy tính là bạn có thể cài PUBG và ROS mobile chơi thỏa mái.

Những phần mềm giả lập Android chơi PUBG và ROS Mobile không lag

1. Bluestack

Nhắc đến những phần mềm giả lập Android trên PC hiện nay thì không thể không kể đến Bluestack. Đây là một trong số những công cụ giả lập Android hàng đầu hiện nay và được rất nhiều người sử dụng. Bluestack không chỉ giúp bạn chơi được những game như PUBG và ROS mobile mà nó còn có thể cài được nhiều ứng dụng hữu ích khác. Hầu hết các ứng dụng chạy trên Bluestack đều mượt mà, không bị giật lag. Nhưng để cài được Bluestack, máy tính đòi hỏi có cấu hình tương đối.

Những phần mềm giả lập Android trên PC chơi PUBG Mobile tốt nhất

Hiện tại Bluestack đã có phiên bản thứ 4. Máy tính muốn cài Bluestack 4 chạy mượt mà thì cấu hình phải như sau:

Windows 10, Bộ xử lý intel Core i5 thế hệ thứ 6 trở lên. Card đồ họa Intel HD 5200 trở lên. RAM yêu cầu là 6GB.

Bạn có thể tải Bluestack tại đây: https://www.bluestacks.com/vi/index.html

2. NoxPlayer

NoxPlayer cũng được nhiều người yêu thích và sử dụng. Bởi nó không đòi hỏi yêu cầu cấu hình máy tính cao như Bluestack. Tuy nhiên nó cũng mang lại cho người dùng những trải nghiệm gần giống với việc đang sử dụng các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android nhất. Và tất nhiên bạn hoàn toàn có thể cài được PUBG Mobile và ROS Mobile lên NoxPlayer để chơi game cùng bạn bè.

Những phần mềm giả lập Android trên PC chơi PUBG Mobile tốt nhất

Link download NoxPlayer: https://vn.bignox.com/

Cũng như Bluestack, trang chủ của NoxPlayer đều có tiếng Việt, hỗ trợ người Việt Nam.

Xem thêm: Cách kiểm tra và phát hiện màn hình bị hở sáng hoặc có điểm chết

3. MEmu

MEmu cũng đang được rất nhiều người sử dụng. Ưu điểm của nó khá nhẹ so với 2 phẩn mềm ở trên. Nếu máy tính của bạn có cấu hình yếu thì nên cài MEmu. Với MEmu dĩ nhiên có thể cài 2 game được yêu thích nhất là: PUBG Mobile và ROS Mobile. Qua trải nghiệm một thời gian, Lazoko thấy nó chạy khá mượt, không bị giật lag như những phần mềm khác. Một điểm đặc biệt khác là MEmu giúp bạn có thể thiết lập cấu hình nút cho từng loại game khác nhau. Thiết lập những nút ấn khác nhau giúp ta dễ dàng chơi game mà không bị nhầm lẫn.

Những phần mềm giả lập Android trên PC chơi PUBG Mobile tốt nhất

Bạn có thể download MEmu từ trang chủ: https://www.memuplay.com/

Nhưng rất tiếc hiện giờ MEmu chưa có giao diện tiếng Việt cho người Việt dùng nhé. Toàn tiếng Anh thôi.

4. Remix OS Player

Cũng giống như MEmu, Remix OS Player giúp người dùng trải nghiệm hệ điều hành Android giống như đang dùng trên điện thoại di động. Sau khi cài Remix OS Player lên máy tính, bạn sẽ dễ dàng cài được những game yêu thích. Và tất nhiên không thể thiếu PUBG Mobile và ROS Mobile rồi.

Những phần mềm giả lập Android trên PC chơi PUBG Mobile tốt nhất

Bạn có thể vào trang chủ của họ để download phần mềm: http://www.jide.com/remixos-for-pc

Phần mềm này là của công ty Trung Quốc Jide Technology Co., Ltd. Nên khi vào trang chủ có thể nó tự động hiện tiếng Trung Quốc. Bạn hãy kéo xuống tận dùng, cuối trang web, bên góc phải có nút đổi, để đổi qua giao diện tiếng Anh.

5. KOPlayer

Cuối cùng là phần mềm KOplayer. Đây cũng là một công cụ được nhiều người tải về. KOPlayer thường xuyên được cập nhật, nâng cấp để phù hợp với những game mới được ra mắt trên các thiết bị di động. Đó cũng là lý do vì sao nhiều game thủ lụa chọn KOPlayer.

Những phần mềm giả lập Android trên PC chơi PUBG Mobile tốt nhất

Và đương nhiên bạn có thể cài PUBG Mobile và ROS Mobile để chơi cùng bạn bè và người thân trên màn hình máy vi tính lớn.

Link download từ trang chủ: http://www.koplayer.com/vn/

Xem thêm: Đánh giá loa vi tính SoundMax A-2119: đa năng, ít kén nhạc

Lời kết

Trên đây là 5 phần mềm giả lập hệ điều hành Android chạy trên PC giúp bạn có thể thử nghiệm những ứng dụng chỉ có trên điện thoại di động, smartphone.

Theo đánh giá và trải nghiệm của Lazoko thì Bluestack, NoxPlayer và KOPlayer có vẻ nhỉnh hơn so với 2 phần mềm còn lại. Điều dễ thấy nhất đó là trang chủ của họ có giao diện tiếng Việt, hỗ trợ người dùng Việt Nam.
Hoàng Long

Cảm ơn bạn đã ghé vào đây. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng đăng vào phần comment bên dưới.

Đăng nhận xét

Bình luận bằng tiếng Việt không có dấu hoặc nội dung không phù hợp sẽ bị xoá*

Mới hơn Cũ hơn