Hướng dẫn chọn mua máy lạnh - điều hòa mới nhất có wifi điều khiển từ xa

Chọn mua máy lạnh hãng nào tốt nhất? Đây là câu hỏi của rất nhiều người trong thời gian vừa qua. Giữa hàng ngàn mẫu máy lạnh làm người tiêu dùng băn khoăn. Trong bài hôm nay Lazoko sẽ hướng dẫn các bạn chọn mua những mẫu máy lạnh tốt nhất hiện nay.

Máy lạnh - Điều hòa nhiệt độ là gì?

Đây là những từ ngữ phổ biến và quen thuộc với mọi người. Nhưng không phải ai cũng biết rằng máy lạnh và điều hòa là 2 loại khác nhau. Máy lạnh chỉ có chức năng làm lạnh, phù hợp ở miền Nam. Điều hòa nhiệt độ thì lại khác. Trời nóng có thể làm lạnh không khí. Trời lạnh có thể làm ấm không khí. Điều hòa nhiệt độ thích hợp ở Miền Bắc. Do đó giá thành của điều hòa nhiệt độ cũng mắc hơn máy lạnh.

Hướng dẫn chọn mua máy lạnh - điều hòa mới nhất có wifi điều khiển từ xa

Chọn mua máy lạnh hãng nào tốt nhất?

Để trả lời câu này hơi khó. Vì thực tế máy lạnh hãng nào cũng tương đương như nhau. Một số hãng được nhiều người tin dùng nhất đó là: Máy lạnh Panasonic, Máy lạnh Daikin, Máy lạnh Sharp, Máy lạnh LG, Máy lạnh Samsung, Máy lạnh Electrolux...

Mỗi năm hầu hết các hãng đều ra những mẫu mới. Nên chúng ta nên chọn mẫu mới nhất. Và chú ý nên mua máy lạnh có tính năng inverter để tiết kiệm điện.

Khi chọn những mẫu mới ra đương nhiên sẽ có tính năng mới nhất. Một số mẫu mới ra hiện nay tích hợp Wifi. Bạn có thể dùng smartphone để điều chỉnh nhiệt độ thông qua Wifi mà không cần Remote.

Xem thêm: Cách mua vé xem phim giá rẻ

Những mẫu máy lạnh có Wifi dùng smartphone điều khiển từ xa

Sau đây Lazoko xin giới thiệu đến các bạn những mẫu máy lạnh mới nhất. Chúng có tính năng Wifi giúp bạn có thể điều khiển từ xa thông qua Smartphone.

Máy lạnh LG Dualcool Inverter V10APF

Với mức giá 11,6 triệu đồng, V10APF là mẫu máy lạnh mới nhất của LG trong năm nay. Sản phẩm có chức năng kết nối Wifi. Người dùng tải ứng dụng Smart ThinQ trên smartphone để kết nối. Ứng dụng này có thể điều chỉnh nhiệt độ, hướng gió, chế độ làm mát...Nó hoàn toàn có thể thay thế Remote hiện tại.

LG Dualcool Inverter V10APF

Ngoài khà năng kết nối Wifi, LG Dualcool Inverter V10APF còn có tính năng lọc không khí. Nó có thể tự đo lượng bụi bẩn bằng bộ cảm biến PM 1.0. Những hạt bụi siêu nhỏ với kích thước 1 micromet máy đều có thể phát hiện ra. Máy sẽ tự động kiểm tra xem không khí đạt chuẩn an toàn chưa. Nếu chưa nó sẽ tự động khởi động chức năng lọc không khí.

Máy lạnh V10APF có khả năng tự làm sạch bộ lọc không khí để tăng hiệu suất làm lạnh. Máy dùng gas R32 có công suất 9.000btu. Máy lạnh có đèn LED báo chỉ số nhiệt độ trong phòng. Và cũng có báo thông số chất lượng không khí.

Xem thêm: Top 4 điện thoại tầm trung có màn hình tràn viền đáng chú ý

Máy lạnh Gree Inverter GWC18BD-K6DNA1B

Gree Inverter GWC18BD-K6DNA1B

Gree là thương hiệu máy lạnh của Trung Quốc. Mẫu GWC18BD-K6DNA1B được bán với giá 14,5 triệu đồng. Đây cũng là mẫu máy lạnh đầu tiên tại thị trường Việt Nam có kết nối Wifi. Ứng dụng kết nối máy lạnh và smartphone hiện có trên cả Andriod và iOS. Máy này cũng có màng lọc kháng khuẩn. Có khả năng lọc bụi khô với kích thước lớn hơn 10 nm.

Công suất của máy lạnh Gree GWC18BD-K6DNA1B là 18.000btu. Máy có cảm biến I-Feel có thể tự điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp với căn phòng.


Máy điều hòa Fujiaire FW15H9L-2A1N


Fujiaire FW15H9L-2A1N

Fujiaire FW15H9L-2A1N là mẫu máy điều hòa 2 chiều có mức giá dưới 9.6 triệu đồng. Nếu trời lạnh có thể làm ấm không khí. Nếu trời nóng máy sẽ làm lạnh không khí. Công suất lạnh là 12.000btu. Công suất nóng 12.200btu. Nhiệt độ thấp nhất đạt được là 15 độ C. Máy có thể dùng smartphone thay Remote để điều chỉnh máy lạnh thông qua Wifi.

Fujiaire FW15H9L-2A1N

Fujiaire FW15H9L-2A1N được sản xuất tại Malaysia. Máy dùng Gas R410A. Máy này thích hợp cho những phòng diện tích nhỏ. Tầm dưới 20 mét vuông trở xuống.

Máy lạnh Samsung AR13FVS

AR13FVS là mẫu máy lạnh một chiều của Samsung. Có mức giá bán hiện tại là 14,5 triệu đồng. Công suất làm lạnh 12.000btu.

Máy lạnh Samsung AR13FVS

Máy có nhiều tính năng mới như làm lạnh nhanh Turbo. Tiết kiệm điện thông minh Smart Saver. Bênh cạnh đó còn trang bị máy nén biến tần Inverter.

Cũng giống như mấy mẫu ở trên, AR13FVS có thể kết nối smartphone thông qua Wifi. Biến smartphone làm Remote để điều chỉnh nhiệt độ và các chế độ khác.

Trên đây là 4 mẫu máy lạnh mới nhất Lazoko xin giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng các bạn có thể chọn cho mình một chiếc máy lạnh phù hợp. Mọi thắc mắc đừng ngại để lại lời nhắn hoặc email cho chúng tôi. 
Hoàng Long

Cảm ơn bạn đã ghé vào đây. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng đăng vào phần comment bên dưới.

Đăng nhận xét

Bình luận bằng tiếng Việt không có dấu hoặc nội dung không phù hợp sẽ bị xoá*

Mới hơn Cũ hơn