Cách mua vé xem phim giá rẻ và những bí quyết dành cho tín đồ mê Cinema

Hiện nay mức giá một vé xem phim 2D trung bình khoảng 70.000đ trở lên, tùy theo rạp, tùy theo giờ hoặc tùy theo ngày giá vé có thể tăng hoặc giảm. Đối với những bạn trẻ sinh viên, muốn hẹn hò đi xem phim, hoặc những tín đồ mê phim ảnh thì đây cũng là một khoản tiền khá lớn đối với các bạn. Trong bài viết này tôi sẽ hướng dẫn các bạn những cách để mua vé xem phim chỉ ở mức 45.000 đến 50.000đ vào bất cứ khung giờ nào, hoặc bất cứ ngày nào trong tuần.

Cách mua vé xem phim giá rẻ và những bí quyết dành cho tín đồ mê Cinema

Mua vé online.
Nếu là tín đồ mê phim thì tôi nghĩ mua vé online là điều chắc chắn bạn nên làm. Đặt vé online bạn sẽ chủ động lựa chọn vị trí ghế ngồi thích hợp cho mình. Đối với những bộ phim hot, mới ra ăn khách thì chắc chắn một điều bạn không thể mua được vé nếu đến trước khoảng 1-2 tiếng. Nếu mua được thì cũng phải ngồi ở những vị trí không đẹp, khó xem, sát màn hình, nhìn lên rất mỏi cổ. Những bộ phim ăn khách bạn cần mua vé online trước khoảng 1 đến 2 ngày để chọn vị trí đẹp cho mình.

Cách mua vé xem phim giá rẻ và những bí quyết dành cho tín đồ mê Cinema
Khi đăng ký thành viên G-Star bạn có thể chọn mua vé với giá 45.000đ

Bạn hãy đăng ký làm thành viên G-Star của hệ thống rạp Galaxy để được mua vé xem phim 2D chỉ với 45.000đ. Việc đăng ký cực kỳ đơn giản, chỉ cần truy cập vào trang chính của GalaxyCine và đăng ký thành viên. G-Star chỉ được áp dụng cho một vài rạp của Galaxy chứ không phải toàn hệ thống.

Chọn xem phim vào ngày đặc biệt.
Ngày thứ 2 đầu tiên hàng tháng sẽ là ngày Tri ân của Galaxy, vào ngày này bạn sẽ được mua vé với giá 45.000đ cho phim 2D và được tặng một phần bắp hoặc nước ngọt.

Cách mua vé xem phim giá rẻ và những bí quyết dành cho tín đồ mê Cinema
Vé 45.000đ khi xem phim ở rạp Galaxy Quang Trung

Ngày thứ 3 hàng tuần sẽ là ngày Happy Day của Galaxy. Trong ngày này họ sẽ bán vé 50.000đ hoặc 55.000đ đối với phim 2D tùy theo từng cụm Rạp.

Đối với hệ thống rạp Lotte Cinema bạn cũng có thể mua vé giá 45.000đ cho phim 2D và 65.000đ cho phim 3D khi đăng ký làm thẻ thành viên. Ngoài ra bạn còn có thể mua vé với giá 50.000đ đối với những suất chiếu sau 22h00, họ gọi là suất chiếu Lọ Lem.

Sau một vài thử nghiệm chúng tôi thấy rằng hệ thống Website của Lotte Cinema hơi kém, giao diện thường bị lỗi, đặt mua vé online hơi khó khăn. Rạp Galaxy thì đặt vé online đơn giản và dễ dàng hơn, bạn có thể sử dụng thẻ Visa hoặc thẻ ATM nội địa có đăng ký thanh toán trực tuyến là mua được. Sau khi mua vé xong, sẽ nhận được email có mã vạch QR. Khi đến rạp phim chỉ cần lấy điện thoại mở email lên, đưa mã vạch vào máy quét ở cửa soát vé là bạn được vào phòng xem phim mà không cần phải in vé giấy.

Cách mua vé xem phim giá rẻ và những bí quyết dành cho tín đồ mê Cinema
 Dùng điện thoại đưa mã vạch vào máy scan code QR ở cửa soát vé mà không cần in vé giấy
Hoàng Long

Cảm ơn bạn đã ghé vào đây. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng đăng vào phần comment bên dưới.

Đăng nhận xét

Bình luận bằng tiếng Việt không có dấu hoặc nội dung không phù hợp sẽ bị xoá*

Mới hơn Cũ hơn