Cách tra cứu thông tin bảo hành điện tử các sản phẩm của Samsung

Khi mua một chiếc smartphone mới thì vấn đề mọi người quan tâm đầu tiên đó là sản phẩm đã được kích hoạt chưa và thời gian bảo hành đến khi nào? Để giải đáp câu hỏi này chúng tôi xin hướng dẫn các bạn thực hiện như sau:

Hiện giờ có 2 cách có thể tra cứu thông tin bảo hành các sản phẩm điện tử của Samsung.

Cách tra cứu thông tin bảo hành điện tử các sản phẩm của Samsung

Tra cứu bằng cách nhắn tin SMS đến số 6060.

Soạn tin: Số IMEI gửi 6060 (phí tin nhắn 500đ/tin)
Để biết số IMEI của điện thoại, bấm phím *#06#

Tra cứu bằng ứng dụng mySamsung

Tất cả điện thoại chạy hệ điều hành Andriod của Samsung đều được cài sẵn ứng dụng mySamsung, nếu bạn không thấy thì hãy vào Google Play để tải về. Sau khi tải xong, mở lên và điền email vào để tạo một tài khoản trong mySamsung. Tiếp đến chọn mục thiết bị để xem thông tin về sản phẩm và thời gian bảo hành.

Với cách này hoàn toàn không tốn phí, tuy nhiên bạn phải sử dụng internet (3G, 4G hoặc Wifi) khi truy cập app mySamsung.

Cách tra cứu thông tin bảo hành điện tử các sản phẩm của Samsung

Ngoài ra bạn cũng có thể tra cứu thông tin trên máy tính bằng cách vào địa chỉ mySamsung.com sau đó đăng nhập tài khoản mySamsung của mình. Bạn chọn thêm thiết bị rồi điền đầy đủ thông tin như tên máy, số máy, số seri, số IMEI, nhập xong là bạn có thể xem được thời hạn bảo hành của sản phẩm mình vừa nhập.

Cách tra cứu thông tin bảo hành điện tử các sản phẩm của Samsung
Có thể truy cập vào mySamsung bằng máy tính để xem thời gian bảo hành của sản phẩm.

Đây là website chia sẻ những kinh nghiệm, thủ thuật, hướng dẫn sử dụng các sản phẩm điện tử như Tivi Samsung, Tivi Sony, LG, máy ảnh Canon, Nikkon...Ngoài ra chúng tôi sẽ thường xuyên làm những bài biết đánh giá, review, mở hộp các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, máy ảnh... cùng những thiết bị phụ kiện đi kèm đang được ưa chuộng tìm kiếm nhiều nhất hiện nay để các bạn có một cái nhìn rõ nét chính xác nhất, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm đúng với nhu cầu của mình.  

Nếu có bất cứ thắc mắc gì về điện thoại thông minh, smartphone như Samsung Galaxy, Nokia, iphone, ipad, Xiaomi, HTC, Huawei... hay bất cứ loại điện thoại nào đừng ngại gửi email hoặc để lại lời nhắn comment bên dưới bài viết cho chúng tôi nhé. Trong khả năng hiểu biết của mình, chúng tôi sẽ trả lời những thắc mắc của bạn trong thời gian sớm nhất.
Hoàng Long

Cảm ơn bạn đã ghé vào đây. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng đăng vào phần comment bên dưới.

Đăng nhận xét

Bình luận bằng tiếng Việt không có dấu hoặc nội dung không phù hợp sẽ bị xoá*

Mới hơn Cũ hơn