Hướng dẫn cách kích hoạt Windows 10 và Microsoft Office bản quyền qua điện thoại

Windows 10 và Microsoft Office hiệu điều hành và phần mềm văn phòng rất phổ biến tại Việt Nam. Ngày này càng nhiều người có khả năng tiếp cận được những phần mềm bản quyền cũng như ý thức về bản quyền càng nâng cao. Đã số những chiếc laptop mới ra những năm gần đây điều được tặng kèm bản quyền Windows 10 Home single langauge. Một số còn tặng thêm cả Microsoft Office Home & Student 2019. Đây là bộ Office cơ bản chỉ gồm Word, Excell và Powerpoint. Không như bộ Microsoft Office 365 được mua bản quyền theo tháng hoặc năm, Microsoft Office Home & Student 2019 mua bản quyền một lần và dùng mãi mãi. 

Hướng dẫn cách kích hoạt Windows 10 và Microsoft Office bản quyền qua điện thoại


Khi mua laptop thường thì các kỹ thuật viên của shop sẽ cài đặt sẵn Windows 10 bản quyền cho bạn. Nhưng cũng có một số trường hợp họ chỉ đưa key để bạn tự về nhà cài. Bộ key này có 25 ký tự bao gồm cả chữ và số. Lần đầu cài đặt bạn phản nhập key, khi cài xong phải kích hoạt bản quyền thì mới hoàn tất. Chúng ta có thể kích hoạt online trực tuyến. Nếu không được thì chọn cách kích hoạt qua điện thoại. Tức là gọi điện miễn phí lên tổng đài. Làm theo hướng dẫn để nhận được mã kích hoạt. 

Nếu gọi lên tổng đài tự động vẫn không được thì hãy chuyển đến nói chuyện trực tiếp với tổng đài viên. Các bạn nghe nói tiếng Anh tốt thì có thể sử dụng Skype để gọi đến tổng đài của Mỹ. Hiện tại thì Microsoft đã có tổng đài tiếng Việt để hỗ trợ người dùng Việt Nam. Số tổng đài là 1800400470. Mình đã một vài lần để kích hoạt bản quyền, thấy tổng đài viên hỗ trợ khá tốt. 

Với bản quyền Windows 10 sau khi kích hoạt thành công bạn nên đăng nhập tài khoản Microsoft để kích hoạt bản quyền kỹ thuật số. Những lần sau, khi cài lại Windows chỉ cần kết nối internet là máy tự động kích hoạt bản quyền cho chúng ta. 

Hoàng Long

Cảm ơn bạn đã ghé vào đây. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng đăng vào phần comment bên dưới.

Đăng nhận xét

Bình luận bằng tiếng Việt không có dấu hoặc nội dung không phù hợp sẽ bị xoá*

Mới hơn Cũ hơn