Trải nghiệm bảo hành laptop tại trung tâm bảo hành ASUS

Vừa rồi chiếc laptop Vivobook của mình cũng gần hết hạn bảo hành thì bị liệt một số phím. Đầu tiên mình lên Google tìm địa chỉ Trung tâm bảo hành chính hãng Asus, thấy ở Tp. Hồ Chí Minh có một điểm. Vào google map thấy nhiều người đánh giá ko tốt. Nên đổi hướng, chuyển sang trung tâm bảo hành uỷ quyền FPT 194/3 Nguyễn Trọng Tuyển, quận Phú Nhuận, vì chỗ này gần nhà. Sau khi mang máy lên để đó 1 tuần, và nhận lại chiếc máy vẫn y như cũ, mặc dù được báo là đã thay bàn phím.

Trải nghiệm bảo hành laptop tại trung tâm bảo hành ASUS

Vậy là mình quyết định lên trung tâm bảo hành chính hãng Asus một lần nữa. Lần này đến địa chỉ 285 Cách mạng tháng 8, Quận 10, Tp. HCM. Sau khi google tìm thông tin và biết nó nằm ở tầng 2 của toà nhà Viettel, thời gian làm việc từ 9h00 đến 20h00 thứ 2 đến thứ 7.

Chiều thứ 7 ngày 07/11/2020 khoảng 16h30 mang đến, các bạn tiếp tân tiếp nhận nhanh chóng. Vắng khách, vào bấm số là đến lượt mình luôn, không phải đợi chờ. 

10h sáng ngày 10/11/2020 nhận được tin nhắn từ tổng đài cáo lỗi vì chưa xử lý xong.

10h sáng ngày 12/11/2020 nhận được tin nhắn từ tổng đài báo đã xử lý xong, mời đến nhận máy. 

Ngoài ra muốn biết tình trạng sửa máy đến đâu bạn cũng có thể kiểm tra trên hệ thống website của Asus.

Trải nghiệm bảo hành laptop tại trung tâm bảo hành ASUS

11h30 có mặt ở trung tâm bảo hành để nhận máy. Lần này cũng vắng vẻ như hôm trước, cảm giác các bạn làm việc ở đây khá căng thẳng. Vào bấm số thứ tự và được gọi ngay, không phải đợi. Quá trình trả máy cũng như lần tiếp nhận rất nhanh, chưa đầy 5 phút là xong. Bạn nữ tiếp tân nhận lại biên nhận, đưa mình ký vào giấy đã nhận máy, thông báo máy được thay mainboard, bàn phím và ổ cứng. Sau khi trả máy cho khách và mời sang bàn kế bên để tự test và kiểm tra máy. Ở bàn này thấy có đầy đủ dây sạc cho các loại máy. Nhưng laptop của mình vẫn còn pin nên cũng ko cần cắm sạc. 

Mở máy lên thấy đã được kết nối Wifi sẵn, mở tiếp một trang web để test bàn phím thấy OK, không bị liệt phím. Sau đó nhấn Shutdown thì máy cũng được tắt hoàn toàn.

Như vậy là trong 3 ngày làm việc, trung tâm bảo hành đã khắc phục được 2 lỗi. Mình chưa biết chất lượng sản phẩm họ thay thế ra sao, nhưng ở thời điểm hiện tại thì thấy hài lòng với cách bảo hành ở đây. Mình cũng khuyên mọi người nếu máy bị lỗi hãy mang thẳng đến trung tâm bảo hành luôn, chứ đừng mang qua shop bán hàng hoặc trung tâm bảo hành uỷ quyền, nhiều khi không sửa được còn làm mất thời gian của mình. 

Đến trung tâm bảo hành ở toà nhà Viettel phí gửi xe là 5000đ/giờ đầu tiên. Đọc trên mạng thấy có bạn nói nhân viên tiếp tân trung tâm bảo hành Asus ko đưa phiếu gửi xe miễn phí cho khách, phải xin thì mới đưa. Mình cũng hỏi và được giải thích là phiếu gửi xe chỉ dành cho đại lý, còn khách lẻ thì không có.

Hoàng Long

Cảm ơn bạn đã ghé vào đây. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng đăng vào phần comment bên dưới.

Đăng nhận xét

Bình luận bằng tiếng Việt không có dấu hoặc nội dung không phù hợp sẽ bị xoá*

Mới hơn Cũ hơn