Trên tay máy hút bụi Deerma DX700s

Dọn dẹp vệ sinh nhà cửa hàng ngày mất nhiều thời gian nếu bạn sử dụng chổi quét nhà. Một chiếc máy hút bụi cầm tay hoặc robot hút bụi sẽ giúp công việc trở lên nhẹ nhàng. Nhưng lựa chọn máy hút bụi nào cho gia đình? Đó là câu hỏi băn khoăn của nhiều người. Hôm nay Lazoko giới thiệu chiếc máy hút bụi cầm tay của Deerma, một thương hiệu liên kết với Xiaomi.

Trên tay máy hút bụi Deerma DX700s

Toàn bộ sản phẩm gồm một chiếc máy hút bụi Deerma DX700S, ba đầu hút để hút những vị trí khác nhau. Một đầu dùng hút sàn nhà, 2 đầu còn lại dùng hút những ngóc gách nhỏ hẹp. Một thanh nối dài ống hút. Khi gắn thanh nối dài vào ống hút thì chiều dài cả máy hút bụi Deerma DX700s là 1,2 mét.

Trên tay máy hút bụi Deerma DX700s

Tờ hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Trung Quốc. Đây là sản phẩm nội địa nên trên vỏ hộp cũng như sách hướng dẫn đều là tiếng Trung.

Trên tay máy hút bụi Deerma DX700s

Với đầu hút sàn nhà giúp bạn hút được khoảng diện tích rộng hơn 2 đầu hút còn lại. Điểm mình thấy chưa hài lòng là khi gắn các đầu hút gắn vào thanh nối dài hoặc gắn trực tiếp lên máy, không có khớp hoặc ren xoáy, người dùng không biết ấn vào thế nào cho phù hợp. Nếu ấn mạnh quá sợ lúc tháo ra khó. Còn ấn nhẹ quá sẽ có khe hở và lực hút sẽ bị hao hụt qua các khe hở, kẽ hở đó.

Trên tay máy hút bụi Deerma DX700s

Đầu hút mặt sàn có thể nghiêng hoặc xoay theo nhiều góc khác nhau, có thể cho vào gầm ghế gầm bàn, gầm tivi, tủ lạnh dễ dàng.

Trên tay máy hút bụi Deerma DX700s

Đầu hút có chổi cũng có thể xoay theo các hướng khác nhau.

Trên tay máy hút bụi Deerma DX700s

Muốn gọn nhẹ thì gắn đầu hút trực tiếp vào máy mà không cần thanh nối dài.

Trên tay máy hút bụi Deerma DX700s

Lưới lọc bụi là một tấm mút, máy hút bụi Deerma DX700S sử dụng công nghệ lốc xoáy, nên hầu hết các loại bụi mịn sẽ bám chặt vào miếng mút của cái lọc bụi.

Trên tay máy hút bụi Deerma DX700s

Sau khi hút xong, tháo hộp chứa bụi ra vệ sinh miếng lọc. Có thể cho cả hộp chứa bụi và lọc bụi dưới nước để vệ sinh sạch sẽ. Máy hút bụi Deerma DX700s được rất nhiều người dùng nên chúng ta dễ dàng tìm được các phụ kiện thay thế. Bạn có thể mua lọc bụi trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee với mức giá chỉ khoảng 50k.

Trên tay máy hút bụi Deerma DX700s

Nút bật tắt của máy đặt ở phía sau. Phần thiết kế nút mình thấy chưa tốt lắm. Và chỉ có một nút công tắc bật tắt, nên khi hoạt động máy sẽ hút hết công suất. Âm thanh của máy rất ồn. Chắc gần bằng với máy máy khoan tường.

Trên tay máy hút bụi Deerma DX700s

Một điểm lưu ý khi sử dụng máy hút bụi Deerma DX700s bạn không nên hút liên tục quá 15 phút. Hút liên tục máy rất nóng, dễ bị hư hỏng hoặc cháy mô tơ.

Tóm lại với mức giá tầm 700-800k thì đây là một sự lựa chọn phù hợp cho nhiều gia đình. Về phần thiết kế thì vỏ nhựa của sản phẩm cũng chưa được hoàn hảo lắm. Âm thanh ồn, làm một nhược điểm của máy hút bụi cầm tay Xiaomi Deerma DX700s.

Khi chọn mua máy hút bụi cầm tay các bạn nên chú ý đến việc máy dùng điện trực tiếp hay sạc pin. Với các loại sạc pin cần chú ý thời gian sạc mất bao lâu, và thời gian sử dụng được bao lâu. Đa số máy hút bụi dùng pin, khi sạc đầy cũng chỉ có thể hút liên tục trong vòng khoảng 15 phút. Nhưng nếu dùng thời gian lâu, dễ bị chai pin và không thể mua pin thay thế.
Hoàng Long

Cảm ơn bạn đã ghé vào đây. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng đăng vào phần comment bên dưới.

Đăng nhận xét

Bình luận bằng tiếng Việt không có dấu hoặc nội dung không phù hợp sẽ bị xoá*

Mới hơn Cũ hơn