Những mẫu điện thoại giá dưới 5 triệu pin tốt mới nhất

Đây là những mẫu điện thoại vừa xuất hiện ở Việt Nam đầu năm 2019. Thuộc dòng điện thoại giá rẻ tầm trung, nhưng sở hữu dung lượng pin cực lớn. Từ 4.000 đến 5.000mAh.

Nếu dung lượng pin là tiêu chí để bạn lựa chọn điện thoại thì hay tham khảo Top 5 điện thoại pin trâu giá 5 triệu sau đây:

Samsung Galaxy M20 - Giá 4,99 triệu

Galaxy M20 thuộc dòng điện thoại tầm trung giá rẻ. Dung lượng pin lên đến 5.000mAh. Đây là model pin trâu nhất hiện nay của Samsung. Tuy giá rẻ nhưng cũng được tích hợp công nghệ sạc nhanh.

Những mẫu điện thoại giá dưới 5 triệu pin tốt mới nhất

Galaxy M20 có đầy đủ những tiêu chí mà giới trẻ cần. Một màn hình lớn Full HD+ 6,3 inch. Ngoài ra đây cũng là mẫu điện thoại tràn viền, không phải tai thỏ như của Apple mà hình giọt nước. Samsung gọi màn hình đó là Infinity-V. Khi đưa ra sản phẩm này, chứng tỏ hãng điện thoại Hàn Quốc cũng muốn cạnh tranh với các hãng Trung Quốc về cấu hình cũng như Camera chụp ảnh.

Với dung lượng pin lớn, giúp người dùng có thể đàm thoại hoặc xem video liên tục trong 24 tiếng đồng hồ. Chiếc smartphone Android giá dưới 5 triệu này có camera kép ở mặt sau với một ống kính góc siêu rộng lên đến 120 độ.

Huawei Y7 Pro 2019 - Giá 3,99 triệu

Với thiết kế bo tròn các góc cạnh, cho người dùng cảm giác gọn hơn khi cầm. Y 7 Pro phiên bản 2019 của Huawei đã được nâng cấp dung lượng pin lên đáng kể. Cao hơn 30% so với bản 2018. Dung lượng 4.000mAh của Huawei Y7 Pro 2019 có thể đáng ứng được yêu cầu của những người dùng khó tính nhất.

Những mẫu điện thoại giá dưới 5 triệu pin tốt mới nhất

Ngoài dung lượng pin, phiên bản 2019 cũng có màn hình lớn hơn bản cũ. Kích thước màn hình là 6,26 inch. Nhưng đáng tiếc là độ phân giải của máy chỉ ở HD+.

Với tầm giá dưới 4 triệu đồng. Smartphone của Huawei cũng có Camera kép ở phía sau với độ phân giải lần lượt là 13MP và 2MP. Camera trước phục vụ cho việc selfie sống ảo của giới trẻ nên có độ phân giải 16MP. Model năm nay chạy chip Snapdragon 450. Dung lượng bộ nhớ trong 32GB và RAM 3GB,

Asus Zenfone Max Pro M2 - Giá 5,99 triệu

Đây là chiếc máy có mức giá đề xuất cao nhất trong nhóm Top 5 điện thoại pin trâu. Là hãng khởi xướng đầu tiên với những chiếc điện thoại pin trâu, nên Max Pro M2 thời gian qua bán khá chạy.

Những mẫu điện thoại giá dưới 5 triệu pin tốt mới nhất

Dung lượng pin của Asus Zenfone Max Pro M2 là 5.000mAh, giúp người dùng có thể sử dụng được hơn 2 ngày mà chưa phải sạc. Mẫu điện thoại giá rẻ của Asus dùng chip Snapdragon 660, và cũng được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh.

Vsmart Joy 1+ Giá 3,39 triệu

Là mẫu điện thoại có giá thấp nhất trong nhóm Top 5 điện thoại pin trâu. Vsmart Joy 1+ có cấu hình phần cứng khá tốt, hoàn toàn có thể cạnh tranh với Xiaomi hay Huawei...

Những mẫu điện thoại giá dưới 5 triệu pin tốt mới nhất

Chiếc điện thoại mang thương hiệu Việt có màn hình 6,2 inch cùng với tai thỏ phía trên. Độ phân giải màn hình HD+ 720 x 1520 Pixels. Vsmart Joy 1+ dùng chip Qualcomm Snapdragon 430. Phía sau trang bị camera kép lần lượt 13.0 MP và 2.0 MP. Còn phía trước là camera selfie 16MP. Dung lượng pin của Model này lên đến 4.000mAh.

Xem thêm: Cách dùng 3G/4G tiết kiệm nhất trên điện thoại Android

Oppo A7 - Giá 4,99 triệu

Chiếc điện thoại cuối cùng Lazoko muốn giới thiệu đến các bạn trong bài Top 5 điện thoại giá dưới 5 triệu pin tốt mới nhất đó là Oppo A7.

Những mẫu điện thoại giá dưới 5 triệu pin tốt mới nhất

Với mức giá đề xuất ngang bằng với Galaxy M20 của Samsung, nhưng cấu hình phần cứng của Oppo A7 có vẻ hơi kém hơn. Oppo A7 màn hình 6,2 inch nhưng độ phân giải chỉ là HD. Dung lượng pin cũng thấp hơi Galaxy M20, chỉ 4.230mAh. Máy chạy chip Snapdragon 450 và RAM 3GB.

Ưu điểm của Oppo A7 có thiết kế bắt mắt, mặt lưng có nhiều màu sắc với vân 3D. Camera kép có nhiều chế độ chụp ảnh tối ưu. Thích hợp cho những bạn trẻ muốn chụp ảnh chân dung, selfie làm đẹp khuôn mặt.

Trên đây là bài viết giới thiệu Những mẫu điện thoại giá dưới 5 triệu pin tốt mới nhất. Nếu thấy bài viết hữu ích đừng quên chia sẻ ngay trên mạng xã hội để mọi người cùng đọc và tham khảo nhé.
Hoàng Long

Cảm ơn bạn đã ghé vào đây. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng đăng vào phần comment bên dưới.

Đăng nhận xét

Bình luận bằng tiếng Việt không có dấu hoặc nội dung không phù hợp sẽ bị xoá*

Mới hơn Cũ hơn