Đánh giá HP Pavilion 590 - Máy tính đồng bộ cấu hình cao, nhỏ gọn cho dân văn phòng

Ngày này, xu hướng chọn mua máy tính xách tay, laptop đang phổ biến. Chúng rất da đang về mẫu mã sản phẩm. Vì thế máy tính đồng bộ để bàn có vẻ lép vế hơn. Có ít sự lựa chọn cho khách hàng. Thời gian vừa qua chúng tôi đã nhận được một số email nhờ tư vấn chọn mua máy tính nguyên bộ giá rẻ.

Đánh giá HP Pavilion 590 - Máy tính đồng bộ cấu hình cao, nhỏ gọn cho dân văn phòng

Trong bài này Lazoko xin giới thiệu đến các bạn chiếc máy tính nguyên bộ HP. Đó là chiếc Pavilion 590 - Máy tính đồng bộ để bàn All in One, với cấu hình cao, nhỏ gọn, phù hợp cho dân văn phòng.

Máy tính nhỏ gọn, kết nối đa dạng

Đây là chiếc máy tính để bàn nguyên bộ cấu hình cao, sử dụng core i6. HP Pavilion 590-p0058d có thiết kế hiện đại sang trọng. Toàn bộ vỏ case của chiếc máy tính đồng bộ HP mới này có màu đen. Trông rất sang trọng, đẹp mắt.

Đánh giá HP Pavilion 590 - Máy tính đồng bộ cấu hình cao, nhỏ gọn cho dân văn phòng

Phía sau thùng máy có cổng HDMI, DVI và VGA giúp bạn dễ dàng kết nối với bất kỳ màn hình monitor nào. Từ đời cũ lẫn đời mới. Những màn hình máy tính đời cũ hay dùng cổng VGA. Còn ngày nay thì cổng HDMI và DVI được ưa chuộng hơn.

Máy tính có đầy đủ cổng USB từ 2.0, 3.0, cho đến 3.1 và đặc biệt là Type C. Cạnh đó là cổng mạng LAN tốc độ 10/100 Mbps. Và tất nhiên không thể thiếu cổng âm thanh với jack 3.5mm. Ngoài ra máy tính còn được trang bị WLAN 802.11ac, Bluetooth 4.2.

Xem thêm: Hướng dẫn chọn linh kiện lắp ráp máy tính dựng phim 4k

Có một số bạn đọc thắc mắc: máy tính để bàn đồng bộ HP này có kết nối wifi được không? Xin trả lời luôn là CÓ nhé. Máy đã có sẵn card Wifi giúp bạn kết nối dễ dàng hơn.

Đánh giá HP Pavilion 590 - Máy tính đồng bộ cấu hình cao, nhỏ gọn cho dân văn phòng

Máy cũng có ổ dĩa DVD để bạn có thể cài đặt các phần mềm, chương trình từ ổ dĩa. Hoặc nghe nhạc xem phim. Với kích thước 17 x 33.8 x 27,7 cm nặng 5,2kg có thể dễ dàng đặt mọi nơi trong phòng. Hoặc cũng có thể để trên kệ gỗ cho gọn gàng hơn.

Máy tính đồng bộ cấu hình cao có thể làm đồ họa

Sản phẩm HP Palivion 590-p0058d dành cho giới văn phòng nhưng cũng có cấu hình khá mạnh mẽ. Bộ xử lý Intel Core i5-8400 với chip thế hệ thứ 8 đáp ứng tốt các nhu cầu làm việc với Word, Excell, Photoshop hay Lightroom...

Chip Core i5 8400 thế hệ thứ 8 của intel có đến 6 nhân mang đến hiệu năng gấp rưỡi so thế hệ trước. Điều này giúp máy tính có thể xử lý nhiều tác vụ cùng một lúc. Chạy song song nhiều chương trình làm việc khác nhau. Đây cũng có thể được xem là máy tính đồng bộ gaming. Vì nó có khả năng chạy những game giải trí, đa nhiệm cao cấp.

Đánh giá HP Pavilion 590 - Máy tính đồng bộ cấu hình cao, nhỏ gọn cho dân văn phòng

Máy không có card rời nhưng VGA onboard Intel UHD Graphics 630 cũng đủ giúp bạn xử lý tốt hình ảnh hoặc xuất video, dựng phim. Bên cạnh đó máy tính đồng bộ HP Core i5 cũng chạy được những tựa game hot đang thịnh hành nhất hiện nay.

Bộ nhớ của máy là 8GB RAM DDR4 giúp gia tặng hiệu suất của máy. Ổ cứng 1TB HDD 7200rpm giúp bạn có thể thỏa mái cài đặt các chương trình software yêu thích. Hay lưu trữ những bản nhạc, bộ phim phục vụ cho công việc và giải trí. Điểm yếu của chiếc máy này là không kèm ổ cứng SSD để máy tính có thể tăng tốc hết mức. Nhưng không sao, nếu có nhu cầu bạn có thể mua và gắn thêm một ổ SSD 128GB hoặc 256GB. Ổ này cài hệ điều hành Windows cho máy khởi động nhanh hơn.

Đánh giá HP Pavilion 590 - Máy tính đồng bộ cấu hình cao, nhỏ gọn cho dân văn phòng

Mua máy tính nguyên bộ mới của HP này bạn sẽ được cài sẵn Microsoft Windows 10 Home 64 bit. Khi mua về là có thể sử dụng ngay.

Một điểm ấn tượng nữa ở sản phẩm này là màn hình Monitor 24 inch, độ phân giải Full HD cho hình ảnh sắc nét. HP 24fw Monitor, 3Y WTY_ 3KS63AA không được bán kèm với máy tính mà bạn phải mua riêng nhé.

Máy tính để bàn HP Pavilion 590 bao nhiêu tiền?

HP Pavilion 590 được phân phối bởi FPT. Giả bán của sản phẩm là 13,29 triệu đồng. Còn màn hình  HP 24fw Monitor, 3Y WTY_ 3KS63AA có giá 4,1 triệu đồng. Sản phẩm hiện được bán lẻ ở các cửa hàng như Nguyễn Kim, FPTShop, Phong Vũ. Và cũng được bán online trên gian hàng của Tiki, Lazada.

Xem thêm: Hướng dẫn biên tập dựng phim 4k bằng máy tính cấu hình yếu

Có nên mua máy tính nguyên bộ?

Với câu hỏi này thì tùy nhé. Tùy vào nhu cầu của từng người. Nếu bạn thích di chuyển, thích mang theo máy tính bên người thì laptop là phù hợp. Còn ngược lại thì mua máy tính để bàn giá tốt này có lợi hơn. Cùng một mức giá, nhưng mua máy tính xách tay luôn được những sản phẩm có cấu hình yếu hơn máy tính để bàn. Máy tính đồng bộ cũng rất bền. Khi mua máy tính đồng bộ mới, nếu sau này có thay đổi nhu cầu như làm đồ họa, hoặc chơi game cũng dễ dàng nâng cấp hơn so với máy tính xách tay.
Hoàng Long

Cảm ơn bạn đã ghé vào đây. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng đăng vào phần comment bên dưới.

1 Nhận xét

Bình luận bằng tiếng Việt không có dấu hoặc nội dung không phù hợp sẽ bị xoá*

  1. máy tính bàn nguyên bộ
    máy tính bàn nguyên bộ giá rẻ
    máy tính đồng bộ làm đồ họa
    máy tính đồng bộ fpt elead
    máy tính đồng bộ game
    máy tính bộ nguyễn kim
    máy tính đồng bộ mới
    máy tính đồng bộ văn phòng
    máy vi tính nguyên bộ
    máy tính để bàn
    máy tính để bàn giá rẻ
    máy tính để bàn core i5
    máy tính để bàn all in one
    1 bộ máy tính để bàn giá bao nhiêu
    1 bộ máy tính để bàn chơi game
    máy tính để bàn trọn bộ
    cách ráp 1 máy tính để bàn
    công suất 1 máy tính để bàn
    máy tính để bàn bao gồm những gì
    máy tính để bàn cấu hình mạnh
    có nên dùng máy tính để bàn không
    máy tính để bàn đồ họa
    máy tính để bàn 12 triệu

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn