Galaxy A7 (2018) của Samsung có thể sẽ dùng Chipset Exynos 7885 và RAM 6GB

Galaxy A của Samsung là phân phúc tầm trung nằm giữa dòng rẻ tiền J và dòng cao cấp S, do đó mỗi lần chuẩn bị có sản phẩm mới thì giới công nghệ cũng như truyền thông rất chú ý nắm bắt thông tin. Các thông số của Galaxy A7 (2018) vừa bị rỏ rỉ trên Geekbench cho thấy về thiết kế sẽ tương tự như dòng sản phẩm cao cấp.

Galaxy A7 (2018) của Samsung có thể sẽ dùng Chipset Exynos 7885 và RAM 6GB

Galaxy A7 (2018) (có mã là SM-A730F) sẽ được trang bị chipset Exynos 7885 và bộ vi xử lý octa với lõi A53 2x A73 + 6x và GPU Mali-G71. Nếu đúng là cấu hình này thì nó sẽ mạnh hơn Galaxy A7 phiên bản 2017. Một điều đáng chú ý là bộ nhớ RAM 6GB. Hiện tại chỉ có Note 8 và một số mẫu của Samsung dành cho thị trường Trung Quốc được trang bị bộ nhớ RAM lớn như vậy. Rất có thể đây sẽ là dung lượng bộ nhớ chuẩn dành cho những mẫu điện thoại trung và cao cấp trong thời gian sắp tới.

Theo nhận định trên trang Geekbench thì Exynos 7885 mạnh ngang bằng với chipset tầm trung của Qualcomm Snapdragon. Chúng ta biết rằng Samsung rất tiết kiệm trong việc xử dụng linh kiện trong sản phẩm của mình, nhưng chúng ta hy vọng Galaxy A7 (2018) sẽ được trang bị pin có dung lượng ít nhất là bằng với phiên bản A7 (2017).

Dưới đây là thông tin về cấu hình của Galaxy A7 (2018) vừa bị rò rỉ trên mạng. Mời các bạn tham khảo: 

Galaxy A7 (2018) của Samsung có thể sẽ dùng Chipset Exynos 7885 và RAM 6GB

Galaxy A7 (2018) của Samsung có thể sẽ dùng Chipset Exynos 7885 và RAM 6GB

Nếu có bất cứ thắc mắc gì về điện thoại thông minh, smartphone như Samsung Galaxy, Nokia, iphone, ipad, Xiaomi, HTC, Huawei... hay bất cứ loại điện thoại nào đừng ngại gửi email hoặc để lại lời nhắn comment bên dưới bài viết cho chúng tôi nhé. Trong khả năng hiểu biết của mình, chúng tôi sẽ trả lời những thắc mắc của bạn trong thời gian sớm nhất. 

Đây là website chia sẻ những kinh nghiệm, thủ thuật, hướng dẫn sử dụng các sản phẩm điện tử như Tivi Samsung, Tivi Sony, LG, máy ảnh Canon, Nikkon...Ngoài ra chúng tôi sẽ thường xuyên làm những bài biết đánh giá, review, mở hộp các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, máy ảnh... cùng những thiết bị phụ kiện đi kèm đang được ưa chuộng tìm kiếm nhiều nhất hiện nay để các bạn có một cái nhìn rõ nét chính xác nhất, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm đúng với nhu cầu của mình.
Hoàng Long

Cảm ơn bạn đã ghé vào đây. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng đăng vào phần comment bên dưới.

Đăng nhận xét

Bình luận bằng tiếng Việt không có dấu hoặc nội dung không phù hợp sẽ bị xoá*

Mới hơn Cũ hơn