Bật chế độ sạc pin điện thoại thông minh trên các thiết bị chạy hệ điều hành Andriod

Ở chế độ mặc định trên điện thoại chạy hệ điều thành Andriod không có chương trình báo sạc pin. Muốn quản lý thời gian sạc pin bắt buộc phải cài một app thứ ba. Tuy nhiên một số bạn sẽ cho đó là điều phiền phức, và rất may trình duyệt web UC Browser đã tích hợp chức năng này nên bạn không cần phải cài thêm chương trình nào khác. Khi bật tính năng này lên bạn biết được thời gian bao lâu điện thoại sẽ được sạc đầy. Hiển thị trên màn hình khóa sẽ có thông báo như sau: hình bên trái là lúc đang cắm sạc, hình bên phải là lúc đã rút dây sạc. Ở hình bên trái cho biết pin sạc được 96% và còn 9 phút nữa sẽ đầy pin. Hình bên phải cho biết với 96% pin chúng ta có thể gọi điện thoại 3G được hơn 13 tiếng, sử dụng wifi hoặc xem video trên 7 tiếng. Quá tiện dụng đúng không nào?

Bật chế độ sạc pin điện thoại thông minh trên các thiết bị chạy hệ điều hành Andriod

Làm sao để hiển thị được thông tin như trên? Đầu tiên các bạn vào Google Play tìm kiếm ứng dụng trình duyệt Web UCBrowser và cài đặt.

Bật chế độ sạc pin điện thoại thông minh trên các thiết bị chạy hệ điều hành Andriod

Sau khi cài xong, bật lên bấm vào nút chọn Cài đặt >> Khóa màn hình sạc thông minh.


Vậy là xong, bây giờ chỉ cần cắm sạc vào, màn hình khóa của bạn sẽ thay đổi sang khung nền xanh và báo thời gian sạc còn bao lâu pin sẽ đầy.

Thật đơn giản phải không? 

Nếu có bất cứ thắc mắc gì về điện thoại thông minh, smartphone như Samsung Galaxy, Nokia, iphone, ipad, Xiaomi, HTC, Huawei... hay bất cứ loại điện thoại nào đừng ngại gửi email hoặc để lại lời nhắn comment bên dưới bài viết cho chúng tôi nhé. Trong khả năng hiểu biết của mình, chúng tôi sẽ trả lời những thắc mắc của bạn trong thời gian sớm nhất. 

Đây là website chia sẻ những kinh nghiệm, thủ thuật, hướng dẫn sử dụng các sản phẩm điện tử như Tivi Samsung, Tivi Sony, LG, máy ảnh Canon, Nikkon...Ngoài ra chúng tôi sẽ thường xuyên làm những bài biết đánh giá, review,  mở hộp các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, máy ảnh... cùng những thiết bị phụ kiện đi kèm đang được ưa chuộng tìm kiếm nhiều nhất hiện nay để các bạn có một cái nhìn rõ nét chính xác nhất, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm đúng với nhu cầu của mình. 
Hoàng Long

Cảm ơn bạn đã ghé vào đây. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng đăng vào phần comment bên dưới.

3 Nhận xét

Bình luận bằng tiếng Việt không có dấu hoặc nội dung không phù hợp sẽ bị xoá*

  1. Sao mình vào không nhìn thấy dòng chữ màn hình khóa sạt thông minh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy thì phải xem lại bạn đã tìm kỹ hết chưa

      Xóa
Mới hơn Cũ hơn