HTC U11 plus có thể chống nước chống bụi dùng loa Boom Sound cùng tính năng Edge Sense

Trong những ngày gần đây thông tin về một chiếc điện thoại thông minh mới của HTC sẽ ra mắt vào ngày 02 tháng 11 càng nhiều hơn. Đó có thể là U11+ hay còn gọi là U11 plus. Nhiều nguồn tin cho hay thân của chiếc máy này được chứng nhận IP68 tức là có khả năng chống nước và chống bụi. Nếu đúng thì chứng nhận IP68 cho thấy U11 plus có khả năng chống nước tốt hơn người đàn em HTC U11 (IP67). Ở cùng điều kiện cụ thể, U11 sẽ an toàn dưới nước ở độ sâu 1 mét với thời gian là 30 phút thì U11 plus cũng với thời gian trên có thể an toàn ở độ sâu 1,5 mét.

HTC U11 plus sắp ra mắt có thể chống nước chống bụi dùng loa Boom Sound cùng tính năng Edge Sense
Chiếc điện thoại mới của HTC có thể được giới thiệu vào đầu tháng 11 tới

Evan Blass, một thành viên trên twitter cho hay HTC U11 plus sẽ có tính năng Edge Sense, loa Boom Sound sử dụng pin có dung lượng 3930mAh và hỗ trợ sạch nhanh Quick Charge 3.0. Edge Sense là tính năng mới cho phép người sử dụng bóp vào cạnh máy để hiện thị những tùy chọn trên màn hình. Camera sau của máy có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.7 cùng đèn flash LED kép, camera trước 8MP. Máy sử dụng màn hình LCD 6 inch với độ phân giải 1440 x 2880 pixel (tỷ lệ 18:9).

Mặc dù có màn hình 6 inch tuy nhiên tổng thể chiếc điện thoại vẫn nhỏ gọn với kích thước là 158,2 x 74,6 x 9,1 mm. Nó dài hơn HTC U11 nhưng bề ngang lại nhỏ hơn (HTC U11 màn hình 5,5 inch kích thước máy 153,9 x 75,9 x 7,9 mm). HTC U11 plus được trang bị bộ vi xử lý cao cấp Qualcomm Snapdragon 835, có 2 phiên bản: phiên bản RAM 4G dung lượng máy 64GB và phiên bản RAM 6GB dung lượng máy 128GB cả 2 đều được trang bị khe cắm thẻ nhớ microSD. Nhiều khả năng HTC U11 plus sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 8 Oreo.

Đây là website chia sẻ những kinh nghiệm, thủ thuật, hướng dẫn sử dụng các sản phẩm điện tử như Tivi Samsung, Tivi Sony, LG, máy ảnh Canon, Nikkon...Ngoài ra chúng tôi sẽ thường xuyên làm những bài biết đánh giá, review,  mở hộp các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, máy ảnh... cùng những thiết bị phụ kiện đi kèm đang được ưa chuộng tìm kiếm nhiều nhất hiện nay để các bạn có một cái nhìn rõ nét chính xác nhất, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm đúng với nhu cầu của mình.   

Nếu có bất cứ thắc mắc gì về điện thoại thông minh, smartphone như Samsung Galaxy, Nokia, iphone, ipad, Xiaomi, HTC, Huawei... hay bất cứ loại điện thoại nào đừng ngại gửi email hoặc để lại lời nhắn comment bên dưới bài viết cho chúng tôi nhé. Trong khả năng hiểu biết của mình, chúng tôi sẽ trả lời những thắc mắc của bạn trong thời gian sớm nhất.
Hoàng Long

Cảm ơn bạn đã ghé vào đây. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng đăng vào phần comment bên dưới.

Đăng nhận xét

Bình luận bằng tiếng Việt không có dấu hoặc nội dung không phù hợp sẽ bị xoá*

Mới hơn Cũ hơn