Những tuyệt chiêu có thể giúp bạn đặt và nhận được iphone X sớm nhất

Hôm nay là 24/10 rồi, bạn đã cảm thấy hồi hộp lo lắng khi mà ngày iphone X lên kệ đã cận kề chưa? Và bạn có muốn là một trong số những người đầu tiên được sở hữu iphone X không? Tuy nhiên với giá 1000$ thì tôi tin rằng chỉ một số ít người sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn như thế để có nó trên tay. Dưới đây là một vài mẹo giúp bạn tăng thêm cơ hội sở hữu iphone X nhanh chóng. Để làm điều này có thể bạn sẽ phải thức khuya đấy.

Những chiêu có thể giúp bạn đặt và nhận được iphone X sớm nhất

Đừng đợi ngày iphone X lên kệ, hãy đặt hàng trước.

iphone X sẽ được Apple cho lên kệ vào ngày 03/11. Theo lý thuyết thì đến hôm đó, bạn có thể dạo bộ đến cửa hàng Apple bất kỳ rồi chọn cho mình một chiếc máy màu bạc hoặc màu xám, mang đến quầy thu ngân thanh toán tiền và nhận hàng ra về. Do số lượng iphone X bán ra quá ít nên cách này tỷ lệ thành công sẽ là 0%. Vì vậy bạn phải đặt hàng trước vào ngày 27/10 khi Apple mở website cho phép đặt hàng.

Lưu ý nhỏ: Bạn có thể đăng ký chương trình nâng cấp iphone của Apple nếu bạn đủ điều kiện nâng cấp bằng cách truy cập vào App Store trên iphone đang dùng. Với cách này bạn cũng dễ dàng sở hữu iphone X sớm hơn.

Khi nào có thể đặt hàng?

Apple chấp nhận đặt hàng iphone X bắt đầu từ 00h00 ngày 27/10. Nếu đang ở Mỹ bạn có thể sẽ phải thức dậy vào giữa đêm khuya, còn ở Việt Nam thì dễ dàng đặt hơn do múi giờ khác với Mỹ. Bạn có thể đặt hàng cho người thân ở Mỹ nhận hoặc cũng có thể mua vé máy bay bay qua đó để nhận hàng.

Dưới đây là 3 mẹo giúp bạn đặt hàng thành công.

1. Sử dụng ứng dụng Appstore trên iphone 
Mỗi khi Apple đưa ra một sản phẩm mới có độ hot cao thì sẽ có hàng ngàn người đợi chờ để đặt. Nếu bạn đặt hàng thông qua Website của Apple thì khả năng bị nghẽn mạng rất cao, nhiều khi không thể đặt được. Để nhanh hơn và tiện lợi hơn thì hãy sừ dụng ứng dụng App Store trên iphone.

2. Sử dụng nhiều thiết bị.
Rất có thể trong quá trình đặt hàng sẽ gặp trục trặc gì đó, nên bạn hãy chuẩn bị nhiều thiết bị sẵn sàng đặt hàng và luôn nhấn F5 để làm mới website cùng trình duyệt. Hãy mở máy chuẩn bị sẵn trước 30 phút nhé.

3. Chuẩn bị thẻ tín dụng hoặc sử dụng Apple Pay.
Hãy chắc chắn rằng thẻ tín dụng của bạn đang hoạt động tốt và có thể thanh toán ít nhất 1000$, cần thiết thì liên hệ với ngân hàng xem thẻ bạn có thể thanh toán số tiền đó được không, nhất là những bạn muốn đặt mua nhiều máy một lúc. Và tốt nhất thì hãy sử dụng Apple Pay sẽ nhanh chóng và tiện lợi hơn. Bạn cũng nên cài chế độ gõ tắt trong Unikey để khi nhập thông tin số thẻ tín dụng được nhanh chóng và chính xác.
Hoàng Long

Cảm ơn bạn đã ghé vào đây. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng đăng vào phần comment bên dưới.

Đăng nhận xét

Bình luận bằng tiếng Việt không có dấu hoặc nội dung không phù hợp sẽ bị xoá*

Mới hơn Cũ hơn