Cách phân biệt điện thoại Nokia 8810 4G hàng thật và hàng nhái

Điện thoại Nokia 8810 phiên bản 4G vừa được hãng cho tái sinh nhanh chóng thu hút người dùng. Chiếc điện thoại trái chuối huyền thoại gợi lại kỷ niệm cho nhiều người. Ở phiên bản mới máy có thể kết nối Wifi hoặc sử dụng 4G. Nhiều người dùng nó làm cục phát sóng Wifi rất hữu ích.

Chính vì sự hấp dẫn đó, nên thị trường đã xuất hiện hàng nhái. Trong bài này Lazoko.com sẽ giúp các bạn phân biệt Nokia 8810 4G hàng thật và hàng nhái.

Đôi nét về Nokia 8810 bản 4G

Nokia 8810 - 4G có thiết kế cong nhẹ như trái chuối. Nên được gọi là Banana Phone. Màn hình không có cảm ứng, mà dùng bàn phím. Vỏ máy được thiết kế bằng nhựa giống như món đồ chơi. Máy có nắp trượt dùng để tắt mở màn hình hoặc chấp nhận hay từ chối cuộc gọi dễ dàng.

Với màn hình 2,4 inch giúp người dùng có thể sử dụng những ứng dụng cơ bản. Như Facebook, Google map, Twitter...Máy không chạy hệ điều hành Andriod nhưng vẫn có thể tải những ứng dụng nói trên. Máy được kết nối sẵn với cửa hàng ứng dụng để người dùng tải về.

Về cấu hình, Nokia 8810 chạy vi xử lý Snapdragon 205, bộ nhớ trong 4 GB, hỗ trợ 2 SIM. Pin có dung lượng 1.500 mAh cho thời gian chờ liên tục khoảng 25 ngày.

Máy có Camera sau 2MP giúp bạn chụp được những tấm ảnh đơn giản.

Xem thêm: Chọn mua máy tính xách tay hãng nào tốt nhất?

Phân biệt Nokia 8810 4G hàng thật và nhái

Hàng nhái hiện giờ được bán tràn lan trên mạng với giá rất rẻ. Chỉ khoảng trên 550 ngàn. Trong khi đó hàng thật chính hãng giá 1,68 triệu. Lý giải việc bán rẻ hơn. Người bán hàng giải thích là hàng xách tay mang từ Phần Lan về nên rẻ hơn. Thực tế không phải, đó là hàng nhái được Trung Quốc sản xuất.

Phân biệt bằng mặt sau điện thoại

Cái đơn giản và dễ nhận biết nhất là mặt sau điện thoại. Nokia 8810 hàng chính hãng sau lưng có logo thương hiệu Nokia, còn hàng nhái thì không. Về tổng thể hàng nhái có kích thước to và dày hơn hàng thật. Thêm một điểm nữa là khi úp mặt điện thoại xuống. Nút nguồn của máy thật nằm bên trái, còn hàng nhái nằm bên phải.

Cách phân biệt điện thoại Nokia 8810 4G hàng thật và hàng nhái

Phân biệt bên trong thân máy

Hàng nhái viên pin có dung lượng 1.400mAh. Khe cắm SIM và thẻ nhớ nằm dưới viên pin. Phải lấy viên pin ra mới gắn vào được. Máy thật thì khe cắm SIM nằm bên ngoài. Dung lượng pin là 1.500mAh. Tháo viên pin ra, trên máy thật sẽ có dòng chữ Mada in Việt Nam. Tức là máy thật được sản xuất tại Việt Nam đó các bạn.

Cách phân biệt điện thoại Nokia 8810 4G hàng thật và hàng nhái

Cổng cắm tai nghe và sạc pin ở máy thật nằm cạnh trên, còn hàng nhái cả 2 cổng này nằm ở cạnh dưới.

Xem thêm: Hướng dẫn chọn mua linh kiện và tự lắp ráp máy tính để bàn

Phân biệt qua màu sắc của máy Nokia 8810 4G

Ở thời điểm hiện tại HMD Global mới tung ra thị trường 2 màu sắc. Phiên bản màu đen và màu vàng. Trong khi đó hàng nhái có nhiều màu hơn. Hàng nhái có màu đen, xanh đen, vàng và vàng cam.

Cách phân biệt điện thoại Nokia 8810 4G hàng thật và hàng nhái
Hàng nhái có nhiều màu sắc khác nhau.

Trên mạng hiện giờ có khá nhiều lời rao bán Nokia 8810 4G với giá cực rẻ. Do đó các bạn cần hết sức cảnh giác. Đặc biệt là khi mua bán trên mạng mà chưa biết rõ về người bán. Đừng vì ham rẻ mà mua phải hàng nhái.

Cách phân biệt điện thoại Nokia 8810 4G hàng thật và hàng nhái


Muốn mua hàng thật chính hãng bạn có thể đến những cửa hàng uy tín như: Viễn Thông A, FPTshop, Nguyễn Kim... Còn mua Online bạn có thể chọn Tiki Trading...

Với một vài đặc điểm nêu trên. Lazoko.com hy vọng các bạn dễ dàng phân biệt được đâu là Nokia 8810 4G thật và nhái.

Nếu có bất kỳ thắc mắc hay ý kiến gì, đừng ngại để lại bình luận dưới bài viết. Hoặc email ngay cho chúng tôi.
Hoàng Long

Cảm ơn bạn đã ghé vào đây. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng đăng vào phần comment bên dưới.

Đăng nhận xét

Bình luận bằng tiếng Việt không có dấu hoặc nội dung không phù hợp sẽ bị xoá*

Mới hơn Cũ hơn