Google phát hành bản Android 8.1 Oreo Preview dành cho nhà phát triển dùng thiết bị Nexus và Pixel

Đúng như mong đợi, Google đã phát hành bản cập nhật Andriod mới quan trọng cho các máy Nexus và Pixel. Đây là bản Preview dành cho các nhà phát triển. Cải tiến quan trọng của Android 8.1 Oreo là cho phép bộ xử lý Pixel Visual Core đồng bộ trong Pixel 2 và Pixel 2 XL.

Google phát hành bản Android 8.1 Oreo Preview dành cho nhà phát triển dùng thiết bị Nexus và Pixel

Có rất nhiều đổi mới ở bản Android 8.1 Oreo, nhưng hầu hết các thay đổi này đều theo định hướng của nhà phát triển. Ví dụ: Google đã điều chỉnh một số thay đổi trong bảng thông báo hoạt động, chẳng hạn thực tế là các ứng dụng hiện đang bị giới hạn âm thanh cảnh báo thông báo mỗi giây.

Ngoài ra, bản cập nhật bổ sung hỗ trợ quản lý màu nền, cũng như nâng cao hiệu suất cho các thiết bị sử dụng bộ nhớ RAM thấp khi chạy ứng dụng Android.

Các thiết bị sau hiện có thể tải về bản cập nhật này là: Nexus 5X, Nexus 6P, Pixel C, Google Pixel, Google Pixel XL, Google Pixel 2 và Google Pixel 2 XL.

Google cũng phát hành cả file OTA người dùng có thể tải về trực tiếp trên điện thoại của mình nếu đã đăng ký chương trình dùng thử beta dành cho các nhà phát triển.

Theo Google, phiên bản cập nhật cuối cùng của Android 8.1 Oreo sẽ được phát hành vào tháng 12 tới, tuy nhiên chưa biết đến khi nào thì các dòng điện thoại khác có thể tải về bản chính thức.

Nếu có bất cứ thắc mắc gì về điện thoại thông minh, smartphone như Samsung Galaxy, Nokia, iphone, ipad, Xiaomi, HTC, Huawei... hay bất cứ loại điện thoại nào đừng ngại gửi email hoặc để lại lời nhắn comment bên dưới bài viết cho chúng tôi nhé. Trong khả năng hiểu biết của mình, chúng tôi sẽ trả lời những thắc mắc của bạn trong thời gian sớm nhất.

Đây là website chia sẻ những kinh nghiệm, thủ thuật, hướng dẫn sử dụng các sản phẩm điện tử như Tivi Samsung, Tivi Sony, LG, máy ảnh Canon, Nikkon...Ngoài ra chúng tôi sẽ thường xuyên làm những bài biết đánh giá, review,  mở hộp các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, máy ảnh... cùng những thiết bị phụ kiện đi kèm đang được ưa chuộng tìm kiếm nhiều nhất hiện nay để các bạn có một cái nhìn rõ nét chính xác nhất, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm đúng với nhu cầu của mình. 
Hoàng Long

Cảm ơn bạn đã ghé vào đây. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng đăng vào phần comment bên dưới.

Đăng nhận xét

Bình luận bằng tiếng Việt không có dấu hoặc nội dung không phù hợp sẽ bị xoá*

Mới hơn Cũ hơn