6 tiệm bánh mì nổi tiếng siêu ngon ở Sài Gòn

Bánh mì là thức ăn nhanh, fast food không chỉ người dân Việt Nam ưa chuộng mà du khách nước ngoài cũng rất thích. Ở Tp.HCM thì chúng ta hãy ghé qua top 6 tiệm bánh mì ăn một lần nhớ mãi này nhé.

6 tiệm bánh mì nổi tiếng siêu ngon ở Sài Gòn

6 tiệm bán mì nổi tiếng siêu ngon ở Sài Gòn

1. Bánh mì Huỳnh Hoa

Bánh mì Huỳnh Hoa là cửa hàng khá thân thuộc với nhiều người dân Sài Gòn. Cửa hàng này lúc nào cũng đông từ sáng đến chiều. Muốn mua được ổ bánh mỳ thơm ngon bạn thường phải xếp hàng một lúc. Bánh mỳ ở đây khá to với nhiều loại nhân như pate, ba chỉ heo hay dăm bông...Ngoài ra còn cho  thêm một chút cải chua cùng rau thơm ăn nhằm giảm ngấy. Chiếc bánh mì siêu to khổng lồ ở tiệm Huỳnh Hoa được bán với giá trung bình 40.000đ.

6 tiệm bán mì nổi tiếng siêu ngon ở Sài Gòn

6 tiệm bán mì nổi tiếng siêu ngon ở Sài Gòn

2. Bánh mì Tuấn mập

Bánh mì Tuấn mập cũng nổi tiếng không kém. Bánh mì được bán nóng giòn rất ngon, vì vừa lấy ra từ trong lò nướng. Có nhiều loại nhân để khách hàng lựa chọn như pate, ruốc, chả bò, chả lụa hay heo quay...Nếu lần đầu tiên ăn thì hãy thử món bánh mỳ chả bò của tiệm này. Bánh mì Tuấn mập còn bán cả xôi mặn nữa. Xôi cũng ngon không kém. Mà mức giá thì rất bình dân. Bánh mì và xôi thường được bán giá trung bình thừ 13.000 đến 20.000đ một suất.

Hiện nay bánh mì Tuấn mập đã có nhiều cửa hàng, chi nhánh khắp thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh lân cận. 

6 tiệm bán mì nổi tiếng siêu ngon ở Sài Gòn

3. Bánh mì Phương Thảo

Một tiệm bánh mì khác ở quận 3 cũng rất ngon đó là bánh mì Phương Thảo, nằm ngay ngã tư Pastuer và Võ Văn Tần được bán trên xe đẩy. Mặc dù xe đẩy trong không đẹp lắm nhưng thức ăn thì khỏi chê. Nếu bạn thích du lịch và ngắm cảnh thì hãy mua bánh mì Phương Thảo mang ra hồ con Rùa ngồi ăn để trải nghiệm văn hóa vỉa hè của người dân Sài Gòn nhé. Tiệm này rất gần hồ con Rùa. Mức giá trung bình là 20.000đ.

6 tiệm bán mì nổi tiếng siêu ngon ở Sài Gòn

6 tiệm bán mì nổi tiếng siêu ngon ở Sài Gòn

4. Bánh mì Hồng Hoa

Khu trung tâm quận 1 thì có bánh mì Hồng Hoa. Tiệm này có nhiều món cho thực khách lựa chọn. Đó là bánh mì heo quay, ốp la, xíu mại, sốt gà....Chất lượng thức ăn cũng như cách phục vụ được nhiều người đánh giá cao. Nếu bạn không ăn cay được thì nhớ nhắc họ đừng cho ớt. Mức giá rất bình dân chỉ khoảng 13.000 đến 17.000đ một ổ.

5. My bánh mì

My bánh mì cũng được nhiều Sài Gòn người biết đến. Cửa hàng này ngoài bánh mỳ còn có một số món như bò, cuốn, salad, gà nướng...Không gian của quán hơi nhỏ, nhưng không sao, vì đa số mọi người mua bánh mỳ để mang đi, chứ chẳng mấy ai ngồi ăn tại quán. Với chất lượng đồ ăn ngon nhưng mức giá thì hơi cao so với những cửa hàng khác. My bánh mì có giá từ 30.000 đến 120.000đ.

6 tiệm bán mì nổi tiếng siêu ngon ở Sài Gòn

6. Bánh mì thịt nướng

Bánh mì thịt nướng 37 Nguyễn Trãi là cửa hàng cuối cùng Lazoko muốn giới thiệu đến các bạn. Khác với những cửa hàng trên, quán này dùng thịt nướng làm nhân bánh mỳ. Ngoài ra quán còn sử dụng nước sốt đặc biệt, ăn vừa miệng. Quán này thường chỉ bán đến 17h. Giá trung bình là 18.000đ.

Lưu ý: Mức giá trên được chúng tôi cập nhật vào năm 2019. 

Trên đây là bài giới thiệu 6 tiệm bánh mì nổi tiếng siêu ngon ở Sài Gòn. Hãy ghé ăn một lần và để lại bình luận bên dưới cho chúng tôi biết nhé.
Hoàng Long

Cảm ơn bạn đã ghé vào đây. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng đăng vào phần comment bên dưới.

Đăng nhận xét

Bình luận bằng tiếng Việt không có dấu hoặc nội dung không phù hợp sẽ bị xoá*

Mới hơn Cũ hơn