Review ứng dụng đi bộ kiếm tiền KB Fina

Hiện tại ở Việt Nam ứng dụng Toss đi bộ kiếm tiền khá phổ biến được nhiều người dùng. Bạn có thể tự đi bộ để nhận thưởng cũng như tham gia vào nhóm để nhận thưởng khi các thành viên trong nhóm đi bộ. Thời gian gần đây, Toss xảy ra tình trạng giới thiệu bạn mới nhưng không được nhận thưởng, mặc dù họ thông báo được 7.000đ cho mỗi lượt giới thiệu. Số tiền này họ đã thay đổi nhiều lần, mới đầu là 4.900đ, sau đó hạ xuống 3.000đ, sau đó lại tăng lên 7.000đ. 

Review ứng dụng đi bộ kiếm tiền KB Fina

Thời gian đầu, khi mới ra mắt app đi bộ kiếm tiền Toss này, mình giới thiệu được rất nhiều người, và được nhận tiền thưởng ngay lập tức. Sau đó họ khoá tài khoản mình, nói mình vi phạm chính sách của họ. Mình đã nhắn tin thắc mắc nhiều lần, nhưng họ không giải thích lý do rõ ràng. Mình nghĩ là do mình giới thiệu được nhiều người quá nên họ tự động khoá tài khoản của mình để không phải trả thưởng. Trong tài khoản mình còn 61.000đ chưa kịp rút đã bị họ thu hồi.

Một số bạn cũng nhắn tin thắc mắc với mình là giới thiệu bạn mới nhưng không được trả thưởng. Đã nhắn tin lên fanpage và group facebook thắc mắc nhưng không được hồi đáp.  

Review ứng dụng đi bộ kiếm tiền KB Fina

Ứng dụng KB Fina ra đời sau Toss nhưng cũng có nhiều điểm tương đồng. Đó là đi bộ được trả thưởng. 50 bước chân sẽ nhận được 1đ. 5000 bước chân là được 100đ. Bên cạnh đó bạn có thể giới thiệu bạn bè tham gia. Khi nhập mã giới thiệu cả người mời và được mời đều được thưởng 5.000đ. Các bạn lưu ý là khi mở tài khoản xong, bạn phải nhập mã giới thiệu ngay. Trong vòng 4 tiếng không nhập là mục mã giới thiệu sẽ tự biến mất. Bạn sẽ không thể nhập được nữa.

Review ứng dụng đi bộ kiếm tiền KB Fina

Mã giới thiệu của mình đây, bạn nhập mã này sẽ có 5.000đ: UKUkyRusPn

Link download app: https://bit.ly/kbfina 

Review ứng dụng đi bộ kiếm tiền KB Fina

Điểm khác biệt giữa Toss và KB Fina là số tiền tối thiểu có thể rút với Toss chỉ cần 5.000đ nhưng KB Fina thì cần đến 20.000đ. Mình nghĩ mức 20.000đ hơi cao. Nếu bạn không đủ kiên nhẫn chờ đợi đến khi kiếm được 20.000đ mà bỏ cuộc thì công ty họ sẽ lời, không phải trả thường cho bạn. Đó là lý do tại sao họ để mức tiền cao như vậy. 

Review ứng dụng đi bộ kiếm tiền KB Fina

Toss thì chỉ có thể nạp tiền vào số điện thoại bạn đã đăng ký. Còn KB Fina thì có thể dùng tài khoản google để đăng ký, không nhất thiết phải dùng số điện thoại, có thể đổi bất kỳ thẻ cào điện thoại của nhà mạng nào như: Vinaphone, Mobifone, Viettel, Vietnammobile, Gmobile.

Về rút tiền, KB Fina có thể rút tiền về ví điện tử Gpay. Với yêu cầu ví điện tử Gpay phải đúng số điện thoại số CMND/CCCD bạn đăng ký với KB Fina. Tài khoản Gpay phải liên kết ngân hàng thành công.

Review ứng dụng đi bộ kiếm tiền KB Fina

Toss thì có thể rút tiền về tài khoản ngân hàng CIMB. Đây là ngân hàng quốc tế, với điều kiện bạn phải đăng ký mở tài khoản ngân hàng CIMB từ ứng dụng Toss. Sau này có thể được phát hành thẻ ATM vật lý.

Ngoài tính năng đi bộ kiếm tiền, thì KB Fina còn hướng người dùng đến những dịch vụ tài chính. Đó là so sánh lãi suất vay, lãi suất tiết kiệm của các ngân hàng, công ty tài chính. Từ đó bạn có thể biết được ngân hàng, công ty tài chính nào có lãi suất vay cao nhất, lãi suất tiết kiệm cao nhất. Nhưng thông tin về các ngân hàng chưa đầy đủ. Vẫn thiếu nhiều ngân hàng chưa có trong danh sách.

Review ứng dụng đi bộ kiếm tiền KB Fina

Tiếp đó là bạn có thể mở tài khoản chứng khoán online của công ty KBSV từ ứng dụng KB Fina. Ở phần Stock Mentor có tính năng đánh giá cổ phiếu bằng AI. Họ dựa vào AI để đưa ra những dự đoán về các cổ phiếu trên thị trường. Nếu bạn ít có khả năng dự đoán thì chúng ta có thể dùng các thông số mà AI đưa ra để quyết định đầu tư vào cổ phiếu nào cho thích hợp. 

Review ứng dụng đi bộ kiếm tiền KB Fina

Mấy ngày đầu dùng app đi bộ kiếm tiền KB Fina thấy hay bị lỗi. Nhưng dần sau đó thì bớt bớt đi. Lúc mình đủ 20.000đ và đổi thẻ cào điện thoại. Khi đổi thành công bỗng dưng có thông báo bị khoá tính năng đổi thưởng do vi phạm chính sách. Rõ ràng là mình không vi phạm chính sách gì của họ. Có lẽ đây là tính năng tự động, khi thấy ai đó rút tiền là auto tự động bị khoá. Sau đó mình nhắn tin cho fanpage trong phần support của app thì được họ mở khoá. 

Review ứng dụng đi bộ kiếm tiền KB Fina

Cả 2 ứng dụng Toss và KB Fina đều có những ưu - khuyết điểm riêng. Bạn có thể sử dụng cả 2 app cùng lúc để tăng thêm thu nhập. Với KB Fina thì phải xác minh tài khoản, tức là chụp ảnh 2 mặt của CMND, CCCD thì mới rút tiền được. Toss thì chỉ khi nào bạn mở tài khoản ngân hàng CIMB mới cần xác minh. 

Review ứng dụng đi bộ kiếm tiền KB Fina

Có vài bạn nhắn tin hỏi mình là app Toss - KB Fina có an toàn không? Có lừa đảo không? Ở thời điểm hiện tại thì rất khó để trả lời thắc mắc trên. Mình chỉ đưa ra những thông tin tình hình các app sau một thời gian đã sử dụng, để các bạn tự nhận định, đánh giá và quyết định có dùng hay không. 
Hoàng Long

Cảm ơn bạn đã ghé vào đây. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng đăng vào phần comment bên dưới.

Đăng nhận xét

Bình luận bằng tiếng Việt không có dấu hoặc nội dung không phù hợp sẽ bị xoá*

Mới hơn Cũ hơn