Cách rút tiền không cần thẻ

Hiện nay nhu cầu rút tiền từ máy ATM không cần thẻ khá nhiều. Bởi vì nó tiện lợi, bạn không cần phải mang theo thẻ ATM làm chi cho nặng bóp. Nhiều ngân hàng có dịch vụ rút tiền không cần thẻ, mỗi bank sẽ có cách hoạt động khác nhau. 

Cách rút tiền không cần thẻ

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn cách rút tiền không cần thẻ đối với ngân hàng Á Châu ACB. Để rút được bạn phải tải App của ngân hàng, đăng ký dịch vụ internet banking. Và đã phát hành thẻ ATM nội địa hoặc thẻ thanh toán quốc tế như Visa, Master Card. Đây là một hạn chế của ACB so với các ngân hàng khác. Ví dụ ngân hàng Quân đội MB Bank cũng có thể rút tiền trực tiếp từ tài khoản mà không cần phát hành thẻ.

Cách rút tiền không cần thẻ ngân hàng ACB

Cách rút tiền không cần thẻ

Mở giao diện App ngân hàng ACB lên, sau đó chọn mục Thẻ Xem chi tiết thẻ. Sẽ hiện ra tất cả các thẻ ATM mà bạn đã đăng ký phát hành, thẻ ATM nội địa hay thẻ thanh toán quốc tế như Visa, Master card đều được hết.

Bấm chọn vào thẻ bạn muốn rút tiền. 

Cách rút tiền không cần thẻ

Bạn đã thấy mục rút tiền không cần thẻ chưa? Nhấn vào đó nhé.

Cách rút tiền không cần thẻ

Ở phần điều số điện thoại và CMND/CCCD/ Số hộ chiếu bắt buộc phải là số có tài khoản của ngân hàng ACB. Đây là một hạn chế. Điều này đồng nghĩa với việc nếu cho người khác rút, bạn bè, người thân nhưng họ chưa mở tài khoản ngân hàng ACB thì không được. 

Trường hợp này, hãy điền số điện thoại và CMND/CCCD của chính bạn. Rồi gửi thông tin cho người kia. 

Điền số tiền muốn rút. Phí rút tiền là 5.500 đối với loại tài khoản thường. Những tài khoản khác như Ebiz, hoặc thương gia mới được miễn phí.

Cách rút tiền không cần thẻ

Cuối cùng chúng ta nhấn xác nhận để hoàn tất giao dịch. 

Cách rút tiền không cần thẻ

Nhấn xác nhận, sẽ có một tin nhắn SMS gửi đến số di động thông báo cho bạn biết mã rút tiền, gồm 8 chữ số.

Rút tiền không cần thẻ tại cây ATM

Rất nhiều bạn cứ thắc mắc việc rút tiền không cần thẻ khác ngân hàng được không. Ở thời điểm hiện tại là không nhé. Tất cả những ngân hàng khác, không chỉ riêng ACB nếu họ đang triển khai dịch vụ rút tiền không cần thẻ, thì khách hàng chỉ có thể rút ở cây ATM của chính ngân hàng đó. 

Ví dụ trong trường hợp này bạn phải tìm đến cây ATM của ngân hàng Á Châu ACB để thực hiện lệnh rút. Còn muốn rút khác ngân hàng thì dùng thẻ ATM nhé. Giờ có khá nhiều ngân hàng cho phép rút tiền bằng thẻ ATM khác ngân hàng mà còn miễn phí như một số ngân hàng số sau: Timo, Tnex, Cake...

Ở cây ATM của ngân hàng ACB, nhấn nút "Rút tiền không cần thẻ", sau đó chọn ngôn ngữ tiếng Việt.

Nhập mã rút tiền ( gồm 8 chữ số mà ngân hàng đã gửi qua tin nhắn SMS về số điện thoại đăng ký lúc nãy) Nhập số tiền muốn rút. Nhập 4 số cuối là số điện thoại lúc bạn thực hiện lệnh rút tiền trên App.

Kiểm tra lại thông tin, chờ tin nhắn xác thực OTP gửi đến điện thoại. Điền mã xác thực gồm 6 chữ số. Nhấn Đồng ý để thực hiện giao dịch.

Chờ một xíu tiền sẽ nhả ra từ khe bên dưới cho bạn.

Lưu ý rút tiền không cần thẻ 

Mã rút tiền chỉ có hiệu lực trong thời gian nhất định. Sau thời gian này, nếu không rút tiền sẽ được hoàn trả về thẻ ATM. 
Hoàng Long

Cảm ơn bạn đã ghé vào đây. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng đăng vào phần comment bên dưới.

Đăng nhận xét

Bình luận bằng tiếng Việt không có dấu hoặc nội dung không phù hợp sẽ bị xoá*

Mới hơn Cũ hơn