Có thể mua 1 bên tai nghe Airpod được không?

Nếu bạn bị mất một bên tai nghe Airpod, thì bạn hoàn toàn có thể tìm mua một bên tai nghe đã mất để tiếp tục dùng chứ không cần phải mua cả bộ mới. 

AirPods là một trong số những sản phẩm Apple ưa thích của tôi, vì nó đơn giản và có thể sử dụng với các sản phẩm khác trong hệ sinh thái của Apple như iPhone, iPad, Apple Watch và Mac. Cũng như tất cả các thiết bị không dây khá, chúng có thể dễ dàng bị mất khi bạn đi ra ngoài chạy bộ hoặc con cún cưng bạn đang rảnh miệng không có việc gì làm. 

Có thể mua 1 bên tai nghe Airpod được không?

Airpod có giá cả không hề rẻ chút nào, bạn vẫn tiếp tục sử dụng một bên còn lại, nhưng sẽ rất chán nếu nghe nhạc chỉ có một bên. Vậy Apple có bán từng tai nghe riêng lẻ không? Tin vui cho bạn là một số cửa hàng Việt Nam có bán một bên tai nghe Airpod mới.

Cách tìm Airpod bị thất lạc

Trước khi nghĩ đến chuyện mua mới, hãy có gắng tìm lại Airpod bị mất bằng cách dùng Find My iPhone vì ứng dụng này cũng có thể theo dõi AirPods. Trong Find My iphone bạn có thể "Play Sound in the AirPods" để định vị và buộc tai nghe phát ra âm thanh để chúng ta dễ dàng tìm hơn.

Nếu cả tai nghe và vỏ hộp đựng tai nghe đều không còn pin, ứng dụng Find My iphone vẫn có thể xác định vị trí cuối cùng mà nó có phát hiện ra tín hiệu Bluetooth.

Có thể mua 1 bên tai nghe Airpod được không?

Ở thời điểm hiện tại, giá của một bên Airpod như sau: 

  • AirPods - £65 / US$69 / mỗi bên.
  • AirPods Pro - £85 / US$89 / mỗi bên.

Nếu bạn đã làm hư hỏng hoặc bị mất hộp đựng Bộ sạc AirPod của mình, thì hộp này cũng có thể được mua riêng lẻ với các mức giá sau:

  • Hộp sạc AirPod - £55 / US $59
  • Hộp sạc không dây AirPod - £75 / US $79
  • Hộp sạc không dây AirPod Pro - £95 / US $99.

Một lưu ý nhỏ là khi bị mất Airpod thì dù bạn có mua gói bảo hành AppleCare + thì cũng không được bảo hành. 

Mua 1 bên tai nghe Airpod

Ngoài việt liên hệ với các cửa hàng để mua một chiếc Airpod mới, thì bạn có thể đăng bài tìm mua hoặc lên các forum rao bán. Vì cũng sẽ có rất nhiều người làm mất một bên tai nghe Airpod giống như bạn. Nên bạn có thể tìm mua lại của người đã bị mất một bên, hoặc bán cái còn lại của bạn cho người bị mất. 

Hoàng Long

Cảm ơn bạn đã ghé vào đây. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng đăng vào phần comment bên dưới.

Đăng nhận xét

Bình luận bằng tiếng Việt không có dấu hoặc nội dung không phù hợp sẽ bị xoá*

Mới hơn Cũ hơn