Hướng dẫn cách đổi eSIM Viettel online ngay tại nhà

Hiện tại Viettel đã cho phép khách hàng đăng ký đổi eSIM Online ngay tại nhà mà không cần phải ra cửa hàng nữa. Để có thể đổi eSIM Viettel online đầu tiên các bạn hãy download App Viettel. App miễn phí có trên cả hệ điều hành Android và iOS.

Hướng dẫn cách đổi eSIM Viettel online ngay tại nhà

Sau khi download app xong, bạn mở app lên. Nhấn vào nút 3 gạch phía trên bên trái App. Tiếp đó chọn mục tiện ích, rồi chọn mục đổi SIM.


Hướng dẫn cách đổi eSIM Viettel online ngay tại nhà

Sau khi qua mục đổi SIM bạn chọn đổi eSIM. Sẽ có thông báo hiện lên phí đổi eSIM là 25000đ. Bạn chọn đăng ký trực tuyến. 

Hướng dẫn cách đổi eSIM Viettel online ngay tại nhà

Khi chọn đăng ký trực tuyến, sẽ chuyển sạng mục điền đầy đủ thông tin cá nhân như là họ tên, ngày tháng năm sinh, số điện thoại, số CMND, và bạn phải chụp ảnh chân dung theo hướng dẫn trên app.

Khi đã hoàn thành các bước trên, cuối cùng sẽ hiển thị thông tin đơn hàng và thông tin khách hàng. Bạn kiểm tra thông tin lần cuối và nhấn vào mục tôi đồng ý với các điều khoản mua hàng. Tiếp đến tiền hành thanh toán 25000đ là xong.

Sẽ có một mã Code gửi đến số điện thoại để xác nhận. Xác nhận thành công bạn sẽ nhận được mã QRcode để quét và sử dụng cho các thiết bị có hỗ trợ eSIM.

Nếu bạn không thích đổi eSIM online thì vẫn có thể ra cửa hàng yêu cầu đổi. Phí dịch vụ cũng là 25000đ/ lần. Và đương nhiên bạn cũng phải điền vào một tờ giấy đầy đủ thông tin khách hàng cùng với việc xuất trình CMND hoặc thẻ CCCD.

Nhược điểm của eSIM là khi đã dùng điện thoại quét mã QRcode thì chỉ có thiết bị đó mới sử dụng được eSIM của bạn. Nếu muốn đổi điện thoại, thì bắt buộc bạn phải đăng ký đổi eSIM một lần nữa, chứ không thể dùng điện thoại mới quét mã QRcode cũ trước đó.

Trên đây là hướng dẫn cách đổi eSIM Viettel online, nếu có bất kỳ thắc mắc nào đừng quên để lại bình luận ngay bên dưới bài viết cho chúng tôi nhé.
Hoàng Long

Cảm ơn bạn đã ghé vào đây. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng đăng vào phần comment bên dưới.

Đăng nhận xét

Bình luận bằng tiếng Việt không có dấu hoặc nội dung không phù hợp sẽ bị xoá*

Mới hơn Cũ hơn