Đặt lịch sửa chữa bảo trì máy lạnh Daikin thông qua App

Vừa rồi hãng máy lạnh nổi tiếng Daikin giới thiệu ứng dụng trên điện thoại di động giúp người dùng có thể đặt lịch hẹn với nhân viên của hãng đến sửa chữa hoặc bảo trì máy lạnh tại nhà. Ứng dụng tên DAIKIN VN có mặt trên cả hệ điều hành Android và iOS.

Đặt lịch sửa chữa bảo trì máy lạnh Daikin thông qua App

Ứng dụng cho phép người dùng đặt lịch hẹn sửa chữa máy lạnh treo tường hoặc thương mại. Dù máy còn bảo hành hay hết bảo hành đều được phục vụ. Khi mở ứng dụng lên, cần nhập số điện thoại liên hệ. Sẽ có một mã code gửi SMS về số điện thoại đăng ký. Bạn nhập code vào để xác minh số điện thoại. Ở phần đặt dịch vụ, khách hàng mô tả lỗi của máy lạnh. Ví dụ máy lạnh không lạnh, hoặc máy lạnh bị chảy nước...Sau khi kỹ thuật viên xác nhận, thông tin về kỹ thuật viên cũng hiện lên trên app và họ sẽ gọi điện thoại lại để xác nhận yêu cầu cũng như hỏi thêm chi tiết về tình trạng của máy lạnh. Tất cả nhân viên sửa chữa đều thuộc mạng lưới do Daikin đào tạo bài bản.

Khi sửa chữa xong, phí dịch vụ và hóa đơn được lưu lại trên app và gửi thông báo qua email cho khách hàng. Người dùng có thể đánh giá chất lượng dịch vụ thông qua app, đồng thời quản lý lịch sử sửa chữa và thông tin sử dụng máy lạnh của mình.

Đặt lịch sửa chữa bảo trì máy lạnh Daikin thông qua App

Ở VN, Daikin là hãng máy lạnh đầu tiên cũng cấp dịch vụ sửa chửa và bảo hành thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh. Với mong muốn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, Daikin luôn luôn lắng nghe, tiếp nhận những ý kiến phản hồi của khách hàng khi dùng App.

Trong thời gian tới hãng sẽ nâng cấp ứng dụng, giúp người dùng có thể được quyền chọn lựa kỹ thuật viên sửa chữa, tự chọn vật tư khi lắp đặt để tăng trải nghiệm trước khi quyết định mua hàng. Khi dùng app này sẽ cho người dùng trải nghiệm mới, tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí liên lạc so với cách gọi điện thoại trực tiếp lên tổng đài hoặc đến trạm dịch vụ của Daikin như hiện tại.

Daikin là thương hiệu của Nhật Bản được thành lập vào năm 1942. Với hơn 95 năm hoạt động chuyên về máy lạnh dân dụng, thương mại và công nghiệp. Đến nay Daikin đã có mặt ở trên 150 quốc gia và hơn 100 nhà máy sản xuất.

Tại Việt Nam, Daikin có 6 trung tâm dịch vụ ở 6 thành phố lớn, đó là: TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Khánh Hòa, Hải Phòng. Ngoài ra còn có 13 trạm dịch vụ ở các tỉnh thành khác. Daikin cũng có nhà máy sản xuất điều hòa đặt tại KCN Thăng Long II, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam.
Hoàng Long

Cảm ơn bạn đã ghé vào đây. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng đăng vào phần comment bên dưới.

Đăng nhận xét

Bình luận bằng tiếng Việt không có dấu hoặc nội dung không phù hợp sẽ bị xoá*

Mới hơn Cũ hơn