Mua thẻ cào online ở đâu rẻ nhất?

Hầu như ai cũng từng mua và sử dụng thẻ cào điện thoại di động. Thẻ này dùng để nạp tiền cho điện thoại. Các bạn có thể mua ở bất cứ đâu, từ những cửa hàng nhỏ lẻ ở lề đường hoặc đến điểm giao dịch của các nhà mạng di động. Tuy nhiên mỗi nơi sẽ bán mức giá khác nhau.

Mua thẻ cào online ở đâu rẻ nhất?

Thường thì các cửa hàng tư nhân nhỏ lẻ họ bán rẻ hơn. Ví dụ thẻ cào 100k họ bán giá chỉ 96k. Nhưng cũng có nơi họ bán bằng giá trị thẻ cào. Hồi mình ở Nha Trang thấy đa số thẻ 100k họ toàn bán đúng 100k, giống như các điểm giao dịch của nhà mạng di động.

Hiện nay việc mua thẻ cào trực tuyến đã đơn giản và dễ dàng hơn nhiều. Nó lại tiết kiệm thời gian cho bạn. Chỉ ngồi ở nhà cũng có thể nạp tiền được và có thể mua bất cứ lúc nào. Chỉ cần làm tài khoản ngân hàng là xong. 

Mua thẻ cào online ở đâu rẻ nhất?

Các bạn có thể mua bằng ví điện tử Momo cũng được. Mình lại không thích Momo. Vì mất công phải nạp tiền. Rồi ứng dụng đó cũng quá phiền phức. Lâu lâu lại bắt người dùng phải đổi mật khẩu một lần. Mà thực tế thì mua trên Momo cũng không rẻ lắm đâu. Mỗi lần mua được hoàn tiền 2%. Ở đây là hoàn tiền chứ không phải giảm giá nhé. Ví dụ mua thẻ cào 100k, bạn vẫn phải thanh toán 100 ngàn. Sau đó họ sẽ hoàn trả 2k vào tài khoản. 

Mua thẻ cào online ở đâu rẻ nhất?

Nếu có tài khoản ngân hàng và đăng ký giao dịch online trực tuyến bạn có thể mua trực tiếp trong giao diện của ngân hàng đó. Mình cũng đang dùng thẻ ngân hàng Á Châu ACB. Nhưng khi nạp tiền cho điện thoại cũng không được giảm giá. Mua thẻ 100k phải trả đúng 100k nên cũng không mua ở đây.

Mua thẻ cào online ở đâu rẻ nhất?

Bạn có thể mua trên Tiki cũng được. Ở đây mức chiết khấu là 2%. Tức 100k thì thanh toán 98k. Tất nhiên mua ở đây bạn cũng phải có tài khoản ngân hàng. Và thanh toán tiền luôn để nhận được mã thẻ cào. Nhưng đây cũng chưa phải là mức chiết khấu thấp nhất.

Chiết khấu thấp nhất có lẽ phải thuộc về ngân hàng Đông Á với mức giá giảm 3%. Thẻ 50k bạn phải thanh toán 48,5k. Còn thẻ 100k là 97k. Để sử dụng các bạn phải đăng ký tài khoản internet banking. Họ có nhiều gói giao dịch. Có gói miễn phí chỉ tính phí khi thực hiện giao dịch trực tuyến. Qua tìm hiểu nghiên cứu thì mình thấy đăng ký trọn gói là hợp lý nhất. Mỗi tháng bạn phải trả 9.900 đó là phí tin nhắn báo khi phát sinh giao dịch trên 50k. Hạn mức giao dịch chuyển tiền trực tuyến online là 10 triệu/ ngày. 

Khi đăng ký xong bạn đăng nhập tài khoản. 

Mua thẻ cào online ở đâu rẻ nhất?

Vào mục mua thẻ trả trước và chọn nhà mạng di động. Ở đây chỉ có bán thẻ cho Viettel, Mobifone và Vinaphone thôi. 

Mua thẻ cào online ở đâu rẻ nhất?

Thanh toán điện nước trực tuyến như thế nào?

Với tài khoản Đông Á, bạn còn có thể thanh toán tiền điện và nước tự động. Tức là bạn đến quầy giao dịch, điền phiếu yêu cầu đăng ký thanh toán tiền điện nước tự động. Với tiền điện thì đăng ký xong là họ thanh toán cho luôn. Nhưng còn tiền nước thì hơi lâu. Khoảng 1 -2 tuần sau khi đăng ký họ mới bắt đầu thanh toán. Ở Tp. Hồ Chí Minh thì ngân hàng Đông Á có thể thanh toán tiền điện nước ở tất cả các quận huyện. Một số tỉnh lẻ có thể tiền nước chưa thanh toán tự động được.

Với việc thanh toán tiền nước và điện tự động như vậy bạn sẽ không phải lo lắng hay sợ quên hoặc bị làm phiền khi mỗi tháng có người đến thu tiền. Như nhà mình cứ đến tháng ngân hàng sẽ tự động trừ. Còn muốn xem thông tin tiền điện nước tháng này dùng hết bao nhiêu vì vào mạng xem. Với điện lực Tp. HCM bạn có thể vào trang này xem: https://cskh.evnhcmc.vn. Còn nước Trung An thì xem ở đây: capnuoctrungan.vn
Hoàng Long

Cảm ơn bạn đã ghé vào đây. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng đăng vào phần comment bên dưới.

Đăng nhận xét

Bình luận bằng tiếng Việt không có dấu hoặc nội dung không phù hợp sẽ bị xoá*

Mới hơn Cũ hơn