Điện thoại giá rẻ màn hình giọt nước Realme 3 vừa ra mắt

Màn hình viền mỏng với kích thước 6,2 inch. Dung lượng pin lên đến 4.230 mAh dùng chip MediaTek Helio P70. Giá chỉ 8.999 INR (đồng Rupee Ấn Độ) bằng khoảng 2,9 triệu đồng Việt Nam. Đó là những đặc điểm chính của chiếc Realme 3 mà Oppo vừa giới thiệu đến người dùng.

Oppo giới thiệu Realme 3

Sau thành công ngoài mong đợi với Realme 2. Oppo chính thức giới thiệu phiên bản nâng mới được nâng cấp về cấu hình. Đó là Realme 3. Ở phiên bản cũ, hãng điện thoại Trung Quốc dùng chíp Snapdragon 450, còn phiên bản mới đã chuyển sang dùng Helio P70 của MediaTek.

Điện thoại giá rẻ màn hình giọt nước Realme 3 vừa ra mắt

Realme 3 có màn hình 6,2 inch cùng độ phân giải Full HD+ (1.520 x 720 pixel). Nhưng màn hình tai thỏ đã được thay bằng giọt nước, nhỏ gọn và ít chiếm diện tích hơn. Model mới này cũng vẫn dùng kính cường lực Gorilla Glass 3.

Cấu hình Realme 3

Realme 3 có 2 phiên bản cho người dùng lựa chọn. Một là RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB hoặc RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Máy cũng có khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ dung lượng lên đến 256GB.

Điện thoại giá rẻ màn hình giọt nước Realme 3 vừa ra mắt

Mặt sau máy cũng có camera kép như Realme 2 nhưng được đặt nằm dọc theo thân máy. Camera chính độ phân giải 13MP cùng khẩu độ f/1.8. Camera phụ chỉ 2MP dùng để đo độ sâu trường ảnh. Ở bản nâng cấp nhiều tính năng chụp ảnh được tích hợp như Nightscape và tăng màu sắc hình ảnh lên nhiều hơn so với bản cũ. Camera trước 13MP hỗ trợ chụp selfie với khả năng nhận diện khuôn mặt.

Về pin thì không có sự thay đổi so với Realme 2. Dung lượng vẫn chỉ là 4.230 mAh. Và cũng không hỗ trợ sạc nhanh. Bộ sạc kèm theo máy là loại 5V/2A với công suất 10W.

Realme 3 được cài sẵn hệ điều hành Android 9.0 Pie với bộ giao diện riêng của hãng là ColorOS 6.

Điện thoại giá rẻ màn hình giọt nước Realme 3 vừa ra mắt

Realme 3 mới chỉ có tại thị trường Ấn Độ với 3 phiên bản xanh, vàng và đen. Giá đề xuất của hãng ở thị trường Ấn Độ lần lượt là 8.999 INR và 10.999INR ( khoảng 2,9 và 3,6 triệu VNĐ) cho bản RAM 3GB và 4GB.

Hiện tại thì chưa có thông tin gì về việc Oppo có bán Realme 3 tại Việt Nam hay không? Nhưng người dùng vẫn hy vọng nhiều vào Realme 3. Trên thực tế Realme 2 cũng được bán chính hãng tại Việt Nam nhưng giá khá đắt đỏ. Giá 3,790 triệu cho bản RAM 3GB.

Hy vọng với Realme 3, người dùng Việt Nam sẽ được mua máy với giá hợp lý.

Trên đây là bài viết giới thiệu Điện thoại giá rẻ màn hình giọt nước Realme 3 vừa ra mắt. Nếu thấy hữu ích, đừng quên chia sẻ bài viết lên mạng xã hội.
Hoàng Long

Cảm ơn bạn đã ghé vào đây. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng đăng vào phần comment bên dưới.

Đăng nhận xét

Bình luận bằng tiếng Việt không có dấu hoặc nội dung không phù hợp sẽ bị xoá*

Mới hơn Cũ hơn