Hướng dẫn sử dụng iphone X căn bản cho người mới dùng

Sáng nay 08/12, iphone X chính thức lên kệ và giao hàng đến tay người dùng tại Việt Nam. Hàng chính hãng mã VN/A được bán ở các cửa hàng như Viễn Thông A, FPTShop, Nguyễn Kim... với mức giá 29.990.000 cho bản 64GB và 34.790.000 cho bản 256GB. Iphone X có 2 màu bạc và xám được bán đồng giá.

Với việc loại bỏ nút Home vật lý thì việc sử dụng khá khó khăn đối với người dùng mới, thậm chí đối với cả người đang dùng iphone phiên bản cũ. Tuy nhiên Apple cũng không hề in tài liệu hướng dẫn cho người dùng. Chính vì vậy, trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn căn bản cho các bạn tập làm quen với việc sử dụng iphone X khi không có nút Home.

Để sử dụng iphone X các bạn làm những thao tác sau:
- Mở màn hình: Chạm 2 lần trên màn hình nhấc lên hoặc nhấn nút.
- Xem các Notification: Vuốt từ bên trái tai thỏ.
- Mở Control Center: Vuốt từ bên phải tai thỏ.
- Chụp màn hình: Nhấn nút tăng âm lượng và nút tắt mở màn hình.
- Khởi động lại điện thoại: Nhấn nút giảm âm lượng và nút tắt mở màn hình.
- Gọi Siri: Nhấn và giữ nút tắt mở màn hình.
- Tạm vô hiệu hóa FaceID: Từ màn hình khóa nhấn nhanh 5 lần.

Hướng dẫn sử dụng iphone X căn bản cho người mới dùng

Hy vọng với hình minh họa trên các bạn sẽ dễ dàng làm quen với iphone X và sử dụng thành thạo trong thời gian ngắn.

Nếu có bất cứ thắc mắc gì về điện thoại thông minh, smartphone như Samsung Galaxy, Nokia, iphone, ipad, Xiaomi, HTC, Huawei... hay bất cứ loại điện thoại nào đừng ngại gửi email hoặc để lại lời nhắn comment bên dưới bài viết cho chúng tôi nhé. Trong khả năng hiểu biết của mình, chúng tôi sẽ trả lời những thắc mắc của bạn trong thời gian sớm nhất.

Đây là website chia sẻ những kinh nghiệm, thủ thuật, hướng dẫn sử dụng các sản phẩm điện tử như Tivi Samsung, Tivi Sony, LG, máy ảnh Canon, Nikkon...Ngoài ra chúng tôi sẽ thường xuyên làm những bài biết đánh giá, review,  mở hộp các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, máy ảnh... cùng những thiết bị phụ kiện đi kèm đang được ưa chuộng tìm kiếm nhiều nhất hiện nay để các bạn có một cái nhìn rõ nét chính xác nhất, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm đúng với nhu cầu của mình. 
Hoàng Long

Cảm ơn bạn đã ghé vào đây. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng đăng vào phần comment bên dưới.

Đăng nhận xét

Bình luận bằng tiếng Việt không có dấu hoặc nội dung không phù hợp sẽ bị xoá*

Mới hơn Cũ hơn