Top 6 cây đàn Guitar Acoustic tầm giá 1 triệu đáng mua nhất dành cho người mới chơi

Chọn guitar phù hợp túi tiền đó là băn khoăn của nhiều người khi mới bắt đầu chơi. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu 5 mẫu đàn guitar Acoustic đang được nhiều người yêu thích nhất với mức giá trên dưới 1 triệu đồng.

1. Caravan HS4010 - XEM GIÁ TRÊN TIKI

Caravan hs4010 Top 5 cây đàn Guitar Acoustic giá dưới 1 triệu đáng mua nhất dành cho người mới

Ở phân khúc giá dưới 1 triệu thì cây đàn Caravan HS4010 đáng được mua nhất. Bởi vì toàn bộ cây đàn đều dùng gỗ ép chứ không phải ván ép chất lượng cao như những cây đàn khác cùng giá. Mặt đàn, hông đàn, lưng đàn làm bằng gỗ bồ đề (Linden), Cần đàn làm bằng gỗ Hồng Đào (Mahogany), mặt phím đàn và Ngựa đàn làm bằng gỗ Hồng Mộc (Rosewood). Toàn bộ được sơn bóng trông rất đẹp và sang trong. Ngoài ra cây này còn có ty chỉnh cong cần, và gắn sẵn 2 con ốc để gắn dây đeo đàn. Đây sẽ là điểm cộng đối với bạn nào thích dùng dây đeo, nhưng lại là điểm trừ nếu bạn thích dùng vỏ bao, vì nó sẽ vướng víu, và cũng không thể tháo con ốc đó bỏ đi được.

2. Guitar Caravan HS4140 TBS

Guitar Caravan HS4140 TBS lAZADA

Đây là cây đàn guitar của hãng Caravan, cũng nằm trong phân khúc giá rẻ, tuy dưới một triệu đồng, nhưng chất lượng của nó thật sự tốt. Bạn sẽ khó tìm được cây đàn tầm giá một triệu mà toàn thân đều làm bằng gỗ ép. HS4140 có Size 41, thường dùng để đệm hát, cho âm thanh đanh, chơi hợp âm sẽ đều và vang. Phần thân được làm từng gỗ tùng, bồ đề, gụ và hồng đào. Cây này có nhiều màu sắc khác nhau, hiện giờ họ đang bán màu xám. Sẽ rất thích hợp cho bạn nào muốn cây đàn có màu sắc lạ lẫm, khác với màu vàng truyền thống.

Lưu ý: Khi đặt mua trên Lazada, Tiki bạn có thể dùng mã giảm giá để được giá thấp nhất

Guitar Caravan HS4140 màu vàng truyền thống rẻ hơn màu xám 100k, chỉ 1.000.000đ  ĐẶT MUA TRÊN LAZADA

Ngoài phiên bản màu xám còn có Guitar Caravan HS4140 màu vàng truyền thống cũng bằng giá với cây màu xám.

3. Guitar Acoustic KBD 9A29 - XEM GIÁ

Top 6 cây đàn Guitar Acoustic tầm giá 1 triệu đáng mua nhất dành cho người mới chơi

Với mức giá 950.000đ thì Guitar Acoustic KBD 9A29 cũng là một cây đàn đáng được mua cây đàn được thiết kế kỹ càng đẹp mắt và có ty chỉnh cần đàn để đàn không bị cong cần khi chơi lâu ngày. Ngoài ra ngựa đàn tương đối thấp sẽ không làm các bạn bị đau tay khi mới chơi. Và dĩ nhiên cây đàn cũng có 2 con ốc ở trên và dưới giúp chúng ta có thể gắn dây đeo vào để đứng khi biểu diễn.

4. Acoustic DVE70 - XEM GIÁ


Top 5 cây đàn Guitar Acoustic tầm giá 1 triệu đáng mua nhất dành cho người mới chơi

Cây đàn này không có ưu thế như cây ở trên, khi sừ dụng ván ép chất lượng cao cho mặt sau của thùng đàn, còn lại đều sử dụng gỗ nguyên bản. Tuy vậy nó vẫn cho chất âm trong trẻo không hề rè. Thân đàn cũng được sơn bóng trông khá đẹp mắt, tuy nhiên cây này lại không có ty chỉnh cần. Khi mua bạn sẽ được tặng kèm Bao vải, Pick, Bộ dây Alice A2061 và Sách hướng dẫn chơi guitar căn bản.

5. Acoustic DVE70BS - XEM GIÁ

Top 5 cây đàn Guitar Acoustic tầm giá 1 triệu đáng mua nhất dành cho người mới chơi

Cây này có màu nâu sơn rìa bóng trông khá tươi đẹp và lạ mắt, cho chất lượng âm thanh trầm bổng. Tuy nhiên cây này cũng dùng gỗ ép chất lượng cao ở phần hông sườn và phía sau lưng thùng, còn lại là dùng gỗ thịt, và cũng không có ty chỉnh cần.

6. Guitar Acoustic Ba Đờn D-100

Top 5 cây đàn Guitar Acoustic tầm giá 1 triệu đáng mua nhất dành cho người mới chơi

Đây là cây đàn được sản xuất tại Việt Nam, tất cả bộ phận của đàn đều được làm bằng gỗ thịt như gỗ thông, gỗ hồng đào, gỗ thao lao, gỗ mật nên cho chất lượng âm khá hay. 
Hoàng Long

Cảm ơn bạn đã ghé vào đây. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng đăng vào phần comment bên dưới.

Đăng nhận xét

Bình luận bằng tiếng Việt không có dấu hoặc nội dung không phù hợp sẽ bị xoá*

Mới hơn Cũ hơn