Đánh giá khách sạn 2 sao Kally hotel Quận 4

Kally hotel toạ lạc tại số 47 Hoàng Diệu quận 4, khách sạn nằm ngay mặt tiền nên khá dễ dàng tìm thấy. Đây là khách sạn 2 sao nhưng giá thuê phòng hơi cao hơn so với những khách sạn 2 sao khác ở Tp. Hồ Chí Minh. Vì giá cao nên chất lượng đương nhiên khá hơn. Khách sạn có 7 tầng và được trang bị thang máy.

Đánh giá khách sạn 2 sao Kally hotel Quận 4

Phòng 1 giường đôi khá rộng rãi khoảng 20 mét vuông. Sàn được lát bằng gỗ, tất cả các phòng đều trông có vẻ khá mới. Điểm đặc biệt tôi thích ở đây là máy lạnh dạng công nghiệp công suất lớn được gắn trực tiếp trên đỉnh trần nhà xả hơi lạnh xuống rất mát mẻ, dễ chịu. Máy lạnh chạy êm ái không gây tiếng ồn như những máy lạnh dạng treo tường mà hầu hết những khách sạn khác đang sử dụng.


Đánh giá khách sạn 2 sao Kally hotel Quận 4

Sàn gỗ và máy lạnh công nghiệp là những đặc điểm riêng biệt khác với những khách sạn cùng hạng 2 sao.

Đánh giá khách sạn 2 sao Kally hotel Quận 4

Phòng tắm và nhà WC còn mới tất cả đều có bồn tắm, tuy nhiên không phải bồn tắm nào cũng có thể sử dụng được. Nếu muốn dùng bồn tắm bạn nên hỏi nhân viên lễ tân trước khi nhận phòng. Phòng tắm có hệ thống vòi hoa sen và nước nóng trực tiếp chỉ cần bạn mở vòi nước là có nước nóng sử dụng ngay.

Khách sạn có tầng hầm để gửi xe máy miễn phí.

Đánh giá khách sạn 2 sao Kally hotel Quận 4
Remote máy lạnh được gắn sẵn trên tường

Đánh giá khách sạn 2 sao Kally hotel Quận 4

Đây là website chia sẻ những kinh nghiệm, thủ thuật, hướng dẫn sử dụng các sản phẩm điện tử như Tivi Samsung, Tivi Sony, LG, máy ảnh Canon, Nikkon...Ngoài ra chúng tôi sẽ thường xuyên làm những bài biết đánh giá, review, mở hộp các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, máy ảnh... cùng những thiết bị phụ kiện đi kèm đang được ưa chuộng tìm kiếm nhiều nhất hiện nay để các bạn có một cái nhìn rõ nét chính xác nhất, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm đúng với nhu cầu của mình. 

Nếu có bất cứ thắc mắc gì về điện thoại thông minh, smartphone như Samsung Galaxy, Nokia, iphone, ipad, Xiaomi, HTC, Huawei... hay bất cứ loại điện thoại nào đừng ngại gửi email hoặc để lại lời nhắn comment bên dưới bài viết cho chúng tôi nhé. Trong khả năng hiểu biết của mình, chúng tôi sẽ trả lời những thắc mắc của bạn trong thời gian sớm nhất.
Hoàng Long

Cảm ơn bạn đã ghé vào đây. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng đăng vào phần comment bên dưới.

Đăng nhận xét

Bình luận bằng tiếng Việt không có dấu hoặc nội dung không phù hợp sẽ bị xoá*

Mới hơn Cũ hơn