Có Nên Mua Điện Thoại Samsung Galaxy J7 Pro trên Lazada Không?

Mua hàng trực tuyến giờ đã không còn là điều xa lạ với mọi người nữa, tuy nhiên nếu mua một sản phẩm công nghệ với giá vài triệu đồng trở lên, có lẽ nhiều người sẽ đặt câu hỏi nên mua trực tuyến hay ra tận cửa hàng để mua? Dưới đây là một vài ý kiến của tôi sau khi mua trực tuyến trên lazada:

Bạn Có Nên Mua Điện Thoại Samsung Galaxy J7 Pro trên Lazada Không?
Đây là chiếc điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro mà tôi mua trực tuyến trên lazada

Giá cả

Trên Lazada bạn sẽ có cơ hội mua Samsung Galaxy J7 Pro với mức giá thấp nhất thị trường. Lúc tôi mua giá niêm yết trên website là 5.879.000đ, tôi có sẵn code giảm giá 5%, nên mức giá tôi phải trả chỉ còn 5.585.000đ. Với mức giá này bạn không thể nào mua được ở bất cứ cửa hàng nào, vì khi bán ở cửa hàng họ sẽ bán cao hơn giá trên lazada. Tôi đã tham khảo giá ở một số cửa hàng lớn như thegioidong, vienthonga, fptshop hay viettelstore đều được bán với mức giá 6.990.000đ. Như vậy với việc mua trực tuyến trên lazada tôi đã tiết kiệm được một số tiền khá lớn.

 Đơn hàng tôi đã đặt mua trên lazada.

Liệu có được bảo hành chính hãng, bảo hành điện tử?

Đây cũng là câu hỏi tôi băn khoăn trước khi mua hàng. Hiện giờ thì Samsung đã có nhà máy sản xuất ở Việt Nam và Galaxy J7 Pro được sản xuất tại nhà máy ở Thái Nguyên, như vậy hầu như sản phẩm Galaxy J7 Pro bán ở Việt Nam đều là hàng chính hãng ở Việt Nam, do đó nếu xách tay từ nước ngoài về thì sẽ khó cạnh tranh về giá được so với hàng chính hãng sản xuất tại Việt Nam. Tôi cũng đã tìm đến khá nhiều cửa hàng để hỏi mua hàng xách tay thì đều nhận được câu trả lời rằng họ không có hàng xách tay mà chỉ bán hàng chính hãng.

Bạn Có Nên Mua Điện Thoại Samsung Galaxy J7 Pro trên Lazada Không?
Sản phẩm được giao còn nguyên seal, sản xuất tại nhà máy ở Thái Nguyên

Mua trực tuyến tiết kiệm được thời gian.

Thay vì các bạn phải chạy đến cửa hàng để mua thì mua trực tuyến sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian. Chỉ cần đặt hàng trên mạn, là sẽ có người đến giao hàng tận nhà.
Hoàng Long

Cảm ơn bạn đã ghé vào đây. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng đăng vào phần comment bên dưới.

Đăng nhận xét

Bình luận bằng tiếng Việt không có dấu hoặc nội dung không phù hợp sẽ bị xoá*

Mới hơn Cũ hơn