Cách đăng ký SMS banking Vietcombank

SMS Banking Vietcombank là dịch vụ ngân hàng được thực hiện thông qua tin nhắn. Nhưng hiện nay ít ai sử dụng SMS Banking Vietcombank nữa, vì mỗi lần giao dịch bạn phải nhớ cú pháp nhắn tin. Điện thoại smartphone ngày càng phổ biến, nên cách nhanh nhất là sử dụng app Vietcombank trên điện thoại giao dịch dễ hơn. 

Cách đăng ký SMS banking Vietcombank

SMS Banking Vietcombank bây giờ chủ yếu dùng để thông báo số dư, khi tài khoản phát sinh giao dịch, sẽ có tin nhắn gửi đến điện thoại để khách hàng biết.

Cách đăng ký SMS banking Vietcombank

Có 3 cách đăng ký SMS Banking Vietcombank đó là đến quầy giao dịch, thực hiện trên máy ATM, gửi tin nhắn đăng ký đến tổng đài 6167.

Đến quầy giao dịch thì hãy mang theo giấy tờ tuỳ thân CMND hoặc CCCD.

Đăng ký trên máy ATM bạn làm như sau: Đưa thẻ ATM vào máy, nhập mã PIN, chọn mục Đăng ký dịch vụ >> SMS Banking sau đó làm theo các bước hướng dẫn trên máy để hoàn tất.

Còn đăng ký bằng tin nhắn thì soạn CD gửi 6167 hoặc VCB CD gửi 6167.

Để ngừng nhận thông báo giao dịch và dịch vụ SMS Banking Vietcombank thì soạn tin nhắn: CD HUY hoặc VCB CD HUY gửi 6167.

Các bạn lưu ý: phí dịch vụ nhận thông báo giao dịch qua tin nhắn là 11.000đ/tháng/số điện thoại. Áp dụng từ ngày 01/05/2022. 

Đăng ký hoặc huỷ dịch vụ này không thể thực hiện trên app Digibank của Vietcombank. Trên đây là bài hướng dẫn cách đăng ký hoặc huỷ dịch vụ SMS Banking Vietcombank. Nếu có thắc mắc hay góp ý đừng ngại để lại comment bên dưới bài viết.
Hoàng Long

Cảm ơn bạn đã ghé vào đây. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng đăng vào phần comment bên dưới.

Đăng nhận xét

Bình luận bằng tiếng Việt không có dấu hoặc nội dung không phù hợp sẽ bị xoá*

Mới hơn Cũ hơn