Hướng dẫn cách nhập mã giới thiệu Momo

Momo là gì? MoMo là ví điện tử do Công ty cổ phần dịch vụ di động trực tuyến (viết tắt M_Service) thành lập. Đây là một ứng dụng chạy trên điện thoại thông minh, smartphone. Với ứng dụng này bạn cần liên kết với tài khoản hoặc thẻ ATM của các ngân hàng, nạp tiền vào rồi mới có thể thanh toán hoá đơn, mua thẻ cào điện thoại, hoặc thanh toán khi mua hàng hoá ở các shop chấp nhận thanh toán bằng Momo như Ministop, Mix Rau Má, hay các siêu thị như: Co-op mart, Big C, Lotte Mart...

Hướng dẫn cách nhập mã giới thiệu Momo

Momo khá phổ biến trong giới trẻ hiện nay. Bởi vì nó dễ dàng thanh toán khi sử dụng. Mình đã dùng Momo thanh toán nhiều lần, và chưa bao giờ gặp vấn đề trục trặc nào cả. Về hình thức thanh toán bằng Momo sẽ tuỳ thuộc vào từng cửa hàng áp dụng. Ví dụ khi mua hàng ở siêu thị Co-op Mart thanh toán Momo hơi phiền phức, bạn phải mở mã QR Code lên, sau đó đưa cho nhân viên thu ngân để họ nhập mã vào máy tính rồi mới thanh toán được. Nên khi đi Co-opmart mình toàn thanh toán bằng thẻ ATM.

Ngược lại, ở siêu thị Lotte Mart thì hiện đại và nhanh gọn hơn nhiều. Bạn chỉ cần mở Momo lên, đưa mã thanh toán QRcode ra, nhân viên thu ngân cầm máy quét mã QRcode hướng vào điện thoại của bạn để quét, nghe tiếng tít một cái là xong, đã thanh toán thành công.

Khi mua hàng sẽ có 2 cách để thanh toán bằng Momo, một là bạn đưa mã thanh toán để thu ngân quét mã. hoặc thu ngân sẽ đưa mã QRcode, bạn dùng điện thoại quét mã của họ.

Hướng dẫn cách nhập mã giới thiệu Momo

Nhằm thu hút khách hàng, Momo có triển khai chương trình khuyến mãi cho khách hàng mới. Khi đăng ký ví điện tử Momo, nhập mã giới thiệu bạn sẽ được gói quà trị giá từ 400k đến 600k. Các bạn lưu ý đây là voucher giảm giá khi thanh toán các dịch vụ trên Momo chứ không phải bạn được nhận tiền vào tài khoản đâu.

Mã giới thiệu Momo là: 0705 888 221

Để nhập mã giới thiệu các bạn làm như sau:

Sau khi đăng ký thành công. Ở giao diện chính, nhìn xuống dưới màn hình có mục Ưu đãi. Nhấn vào đó, nhập mã giới thiệu ở trên. Và cuối cùng phải liên kết tài khoản hoặc thẻ ATM của ngân hàng bất kỳ mới nhận được quà Voucher. Còn không liên kết là không nhận được.

Hướng dẫn cách nhập mã giới thiệu Momo

Vào ví của tôi, liên kết tài khoản, để tiến hành liên kết thẻ ATM hoặc tài khoản ngân hàng với ví điện tử Momo.

Hướng dẫn cách nhập mã giới thiệu Momo

Nếu liên kết thành công, vào kiểm tra sẽ thấy thông tin tài khoản, thẻ đã liên kết.

Hướng dẫn cách nhập mã giới thiệu Momo

Lảm hết các bước trên, để sử dụng Voucher quà tặng bạn vào mục Ưu đãi, quà của tôi, và chọn các voucher để sử dụng.
 
Hướng dẫn cách nhập mã giới thiệu Momo

Hướng dẫn cách nhập mã giới thiệu Momo

Còn khi bạn giới thiệu cho bạn bè người thân, muốn biết mã giới thiệu của bạn là gì thì vào mục Ví của tôi, giới thiệu Momo sẽ thấy mã. Mặc định mã giới thiệu chính là số điện thoại mà bạn đăng ký ví điện tử.
  
Hướng dẫn cách nhập mã giới thiệu Momo
Hoàng Long

Cảm ơn bạn đã ghé vào đây. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng đăng vào phần comment bên dưới.

Đăng nhận xét

Bình luận bằng tiếng Việt không có dấu hoặc nội dung không phù hợp sẽ bị xoá*

Mới hơn Cũ hơn