Heposal hỗ trợ điều trị gan có tốt không?

Da trắng mịn dường như đã trở thành tiêu chuẩn để đánh giá cái đẹp ở Việt Nam. Muốn thành hot boy, hot girl, được nhận xét là xinh trai, đẹp gái thì phải có làn da đẹp. Nhưng không phải ai cũng may mắn khi sinh ra là được sở hữu ngay làn da trắng sáng đâu.

Và mình cũng vậy, da không đẹp lại thường xuyên bị nổi mụn. Điều này làm mình thiếu tự tin với công việc phải thường xuyên phải tiếp xúc khách hàng. Mình cũng từng sử dụng rất nhiều loại sửa rửa mặt, kem trị mụn... nhưng không hiệu quả. Rồi đi khám da ở nhiều nơi, và được biết nguyên nhân chính xuất phát từ bên trong cơ thể. Gan hoạt động không tốt là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc mặt nổi mụn trên mặt và cơ thể. Mình bắt đầu tìm mua những loại thuốc mát gian, giải nhiệt, uống trà thanh nhiệt, trà atiso, bột sắn dây mỗi ngày... Tất cả những thứ trên đều không thấy phát huy được tác dụng. Vẫn bị nổi mụn thường xuyên, da còn xuất hiện một vài vùng nám.

heposal có tốt không  heposal giá bao nhiêu

Một hôm tình cờ cháu gái nói là thử dùng kem trị mụn Decumar xem. Vì cháu đang sử dụng thấy tốt, da trắng hơn và bớt mụn. Hầu như trước giờ, khi nghe ai giới thiệu loại thuốc gì, mình cũng đều mua dùng thử. Và lần này cũng không ngoại lệ.

Lên mạng gõ từ khóa "Decumar trị mụn" được biết đây là sản phẩm do Công ty cổ phần dược phẩm Mediplantex sản xuất. Công ty dược mỹ phẩm CVI giữ vai trò là nhà tiếp thị, phân phối. Cả 2 công ty đều có trụ sở ở tút ngoài Hà Nội. Thực sự mình cũng lười dùng kem trị mụn. Đàn ông con trai mà. Mặc dù cũng thường xuyên mua kem nghệ hay mặt nạ lột nhẹ về để ở nhà nhưng ít khi dùng. Nên lần này quyết định không mua Gel trị mụn Decumar nữa. Mà dùng thử Gel rửa mặt Decumar. Vì sữa rửa mặt là sản phẩm mình sử dụng hàng ngày.

cumargold có tốt không  cumargold bao nhieu tien 1 hop  cumargold bán ở đâu

Trước đó mình đang dùng những loại sữa rửa mặt nổi tiếng trên thị trường nhưng da mặt chẳng thấy thay đổi hoặc chuyển biến gì. Nên lần này thử đổi sửa rửa mặt khác xem sao. Về giá cả thì sữa rửa mặt Decumar cũng không đắt đỏ lắm. Ống týp gel 100g chỉ 90k. Mức giá cũng tương đương với các loại sữa rửa mặt khác trên thị trường.

Decumar dùng tốt không?

Sau khi dùng hết một týp 100g trong khoảng gần một tháng. Ngày dùng 3 lần: Sáng - Trưa - Tối. Hoặc những khi đi ra đường về nhà lại dùng sữa rửa mặt Decumar để làm sạch da mặt. Cảm nhận của mình là thấy da trắng hơn hẳn. Mụn thì cũng giảm được chút ít chứ không hết. Nhưng điều mình ấn tượng khi dùng Decumar là những vết nám trên mặt đã mờ hẳn. Chính vì vậy mình quyết định chuyển sang dùng sữa rửa mặt Decumar lâu dài.

cumargold có tốt không  cumargold bao nhieu tien 1 hop  cumargold bán ở đâu

Lúc mới đầu chuyển qua dùng sửa rửa mặt Decumar thấy mùi lạ lạ do chứa chứa Nano Curcumin từ nghệ vàng. Nhưng dùng vài ngày thấy quen và dễ chịu. Có thể nói đây là sản phẩm có tác dụng tốt nhất đối với da mặt mà mình từng dùng. Và một lần nữa, lại lên mạng tìm hiểu xem công ty dược mỹ phẩm CVI ngoài gel rửa mặt và trị mụn Decumar họ còn phân phối những sản phẩm nào khác? Hy vọng những sản phẩm khác của họ cũng tốt như Gel rửa mặt Decumar mà mình đang dùng.

Qua google search được biết Công ty Cổ phần Dược Mỹ Phẩm CVI có một gian hàng trên sàn thương mại điện tử Tiki. Vào đây thấy họ đăng bán nhiều sản phẩm. Nhưng mình chú ý đến 2 sản phẩm đang cần dùng. Đó là CumarGold hỗ trợ người đau dạ dày và Heposal - thực phẩm chức năng hỗ trợ về gan.

Heposal có tốt không?

Theo như lời giới thiệu của công ty thì Heposal có chứa Ưng Bất Bạc (Zanthoxylum avicennae). Đây là một thành phần được ngành y dược học cổ truyền dùng chữa các bệnh về gan. Sau khi dùng thử một thời gian, cơ thể mình đã bớt nóng, mụn giảm đáng kể. Còn nếu muốn hỏi Heposal có tốt không? Thì câu hỏi này hãy để người dùng tự trả lời. Bạn cứ mua về dùng thử một - hai hộp trong vòng vài tháng gì đó. Rồi đi kiểm tra lại kết quả để biết chính xác. Nếu như các bệnh về gan giảm đáng kể thì nên mua dùng tiếp. Còn ngược lại, thấy không khả quan thì thôi. Một hộp giá cũng khá rẻ, vài trăm nghìn đồng. Cũng chỉ bằng một buổi cafe hoặc ăn uống chứ chẳng đáng bao nhiêu.

heposal có tốt không  heposal giá bao nhiêu

Heposal giá bao nhiêu?

Một hộp Heposal có giá 150k. Gồm 3 vỉ mỗi vỉ 10 viên nang. Tổng cộng là 30 viên. Mức giá có thể chênh lệch một ít tùy từng cửa hàng, hay nhà thuốc nhé. Như trước mình mua gel Decumar rửa mặt ở Pharmacity bán giá 97k. Còn một số nơi khác rẻ hơn chỉ 95k.

Heposal bán ở đâu?

Heposal hiện có bán ở các nhà thuốc tây. Nếu ngại đi mua bạn có thể đặt hàng trên mạng. Cách thứ nhất có thể đặt hàng trên Tiki. Cảm nhận của mình là mua Tiki giao hàng khá nhanh. Đây cũng là một trong số những sàn thương mại điện tử uy tín hàng đầu của Việt Nam. Bạn có thể đặt mua Heposal trên Tiki tại đây:


heposal có tốt không  heposal giá bao nhiêu

Khi mua Heposal trên Tiki bạn sẽ được miễn phí giao hàng. Chỉ khoảng 2 ngày là nhận được hàng nếu ở Tp.HCM. Còn không bạn có thể mua trực tiếp từ công ty CVI thông qua kênh bán hàng trực tuyến của họ.

CumarGold uống có tốt không?

Là sản phẩm có chứa Nano Curcumin giúp thẩm thấu nhanh vào máu và phát huy tác dụng. Độ hấp thụ của Nano Curcumin lên đến 95% có tác dụng vượt trội hơn hẳn so với Curcumin thông thường.

heposal có tốt không  heposal giá bao nhiêu

Với công việc phải làm theo ca, chạy đi liên tục, ăn uống không đúng giờ giấc. Làm bao tử hoạt động không được tốt. Sau một tháng sử dụng CumarGold mình thấy không còn đau bụng những lúc đói. Trên thực tế thì CumarGold là thực phẩm chức năng, chỉ hỗ trợ điều trị chứ không phải là thuốc chữa bệnh. Tùy vào cơ địa của từng người sẽ phát huy tác dụng nhanh hay chậm.

CumarGold bao nhiêu tiền 1 hộp?

Hộp Cumargold bao nhiêu viên? Một hộp gồm 3 vỉ, mỗi vỉ có 10 viên nang mềm. Giá một hộp là 270k. Tùy vào từng cửa hàng, nhà thuốc sẽ có giá chênh lệch nhau một chút, tầm vài ngàn đồng nhưng không đáng kể.

CumarGold bán ở đâu?

Cũng như Heposal. CumarGold có bán trực tuyến trên sàn thương mại điện tử Tiki. Đây cũng là gian hàng chính hãng từ công ty dược mỹ phẩm CVI. Đặt hàng:


heposal có tốt không  heposal giá bao nhiêu

Các sản phẩm này trên thị trường cũng có hàng nhái, hàng giả. Nên khi mua hãy chọn những nhà thuốc lớn có uy tín trên thị trường. Trên bao bì sản phẩm đều có tem chống hàng giả.

Trên đây là bài viết nhật xét, đánh giá, review các sản phẩm do công ty dược mỹ phẩm CVI phân phối mà mình đã từng dùng qua, hiện vẫn đang tiếp tục dùng. Đó là Gel rửa mặt và trị mụn Decumar, CumarGold hỗ trợ điều trị bệnh đau dạ dày, Heposal hỗ trợ phục hồi các chức năng của gan. Nếu thấy bài viết hữu ích đừng quên chia sẽ lên mạng xã hội nhé mọi người. 
Hoàng Long

Cảm ơn bạn đã ghé vào đây. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng đăng vào phần comment bên dưới.

Đăng nhận xét

Bình luận bằng tiếng Việt không có dấu hoặc nội dung không phù hợp sẽ bị xoá*

Mới hơn Cũ hơn