Thay pin iphone chính hãng ở đâu

iphone của Apple có thể nói là những chiếc smartphone điện thoại cực kỳ bền. Số lượng sản phẩm bị hư hỏng lỗi rất ít. Nếu bạn dùng cẩn thật thì có thể kéo dài đến 5-7 mà không hư hỏng. Mặc dù điện thoại tốt, nhưng pin lâu dài cũng bị sụt giảm chất lượng. Và vấn đề chúng ta cần lúc này là thay pin iphone

Thay pin iphone chính hãng ở đâu tốt và uy tín

Trước đây hãng không sản xuất pin rời để bán. Khi pin hòng, mau hết pin mọi người hay chọn mua pin của hãng thứ 3 để thay vào. Pin của hãng thứ 3 với ưu điểm rẻ, thay dễ dàng ở bất cứ cửa hàng nào. Theo mình thì không nên dùng những loại pin như vậy, nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng chiếc điện thoại bạn đang dùng. Ngoài ra còn có thể gặp phải những tai nạn đáng tiếc như cháy nổ pin khi sạc đầy.

Thay pin iphone chính hãng ở đâu

Hiện tại Apple đã có pin chính hãng để mọi người thay thế. Điều kiện để được thay pin chính hãng là điện thoại có thể mua ở Việt Nam hay nước ngoài đều được. Nhưng chưa bị bung máy bởi các cửa hàng bên ngoài. Nếu bạn đã từng mang đến sửa chữa ở các cửa hàng ủy quyền của Apple thì không sao. Trên hệ thống họ đã lưu lại hết thông tin, thời gian sửa chữa. Và nếu bạn đã từng thay pin lô, pin của hãng thứ 3 trước đó thì họ cũng sẽ không thay cho.

Thay pin iphone chính hãng FPT

Vừa rồi mình có mang chiếc iphone 7 dùng được 2 năm, còn 81% pin đến FPT Services để thay. FPT Services Thành phố Hồ Chí Minh có duy nhất một cửa hàng ở địa chỉ 72B Đinh Tiên Hoàng Quận 1. Nó nằm ở đường một chiều, hướng từ đài truyền hình Tp. HCM đi lên, gần cầu Bông. Cửa hàng nằm ngay ngã 3 Nguyễn Thành Ý, Đinh Tiên Hoàng. Gần Trạm y Tế phường Đa Kao. Các bạn lưu ý là FPT Shop với FPT Services là khác nhau nhé. 2 Công ty này cùng thuộc tập đoàn FPT. Nhưng FPT Shop là chuyên giới thiệu và bán sản phẩm. Còn FPT Services chỉ sữa chữa và bảo hành các sản phẩm mà FPT phân phối.

Thay pin iphone chính hãng ở đâu

Cửa hàng khá nhỏ. Chỉ có 2 nhân viên nam tiếp nhận sản phẩm. Khi vào nhìn bên tay phải góc tường có máy bấm số thứ tự. Dù ít khách bạn vẫn phải lấy số nhé. Khi mang máy đến hoặc khi nhận máy đều phải lấy số thứ tự.

Hôm mình mang iphone 7 đến thay pin, ban đầu họ nói khoảng 2 ngày xong. Yêu cầu thoát hết mật khẩu, cũng như tắt icloud, Find my iphone đi. Và backup dữ liệu trước. Nếu dữ liệu trong máy bị mất họ không chịu trách nhiệm. Lúc mang máy đến là 8h30 sáng, đến 13h30 của ngày hôm sau họ nhắn tin và gọi điện thông báo đã có thể đến nhận máy. Như vậy là thời gian thay pin mất hơn một ngày.

Thay pin iphone chính hãng ở đâu

Một vấn đề nhỏ ở đây là khi nhận máy họ ghi tình trạng: bị trầy xước. Thực tế máy mình dùng 2 năm nhưng giữ gìn cẩn thận nên không hề bị trầy xước. Vì có dán màn hình và dùng ốp lưng silicon nhựa mềm suốt mày.

Thay pin iphone chính hãng ở đâu

Và kết quả cuối cùng nhận được máy như lúc ban đầu. Dữ liệu cũng vẫn còn nguyên. Không bị ảnh hưởng gì hết. Cảm thấy hài lòng khi thay pin ở đây.

Thay pin iphone chính hãng ở đâu

Thay pin hàng lô, pin hãng thứ 3 sẽ không hiển thị được dung lượng pin, tình trạng pin còn bao nhiêu phần trăm.

Hỏi đáp nhanh:

Có nên thay pin iphone không?

Nếu dung lượng pin còn dưới 80% thì nên thay. Hoặc máy đã dùng được 2-3 năm thì nên thay pin mới.

Thay pin iphone mất bao nhiêu tiền? Thay pin iphone chính hãng giá bao nhiêu?

Trong năm 2018, Apple có đưa ra chương trình thay pin iphone giảm giá. Pin chính hãng dành cho  các sản phẩm sau: iPhone 6/6 Plus, iPhone 6S/6S Plus, iPhone SE, iPhone 7 và iPhone 7 Plus là 29$. Sau ngày 31/12/2018 giá pin chính hãng cho các dòng sản phẩm trên sẽ là 49$. Còn từ iphone 8 trở lên đến iphone XS Max là 69$.

Thay pin iphone bao lâu? Thay pin iphone nhanh không?

Tùy từng cửa hàng sẽ có thời gian khác nhau. Nếu tại cửa hàng không có sẵn pin họ sẽ yêu cầu bạn thanh toán tiền trước. Hẹn khi nào có pin sẽ thông báo lên thay. Nếu có sẵn pin tại cửa hàng có thể thay trong ngày. Như ở Thakral one hay eDiGi là 1,5 tiếng. Còn FPT Services lâu hơn, để máy lại cửa hàng tầm 2-3 ngày, nhưng phí lại rẻ hơn.

Thay pin iphone có bị ảnh hưởng gì không?

Nếu thay pin chính hãng từ các đại lý ủy quyền của Apple thì hãy yên tâm. Điện thoại của bạn sẽ không bị ảnh hưởng gì cả.

FPT có thay pin iphone không?

FPT là một tập đoàn gồm nhiều công ty. FPTShop là công ty chuyên giới thiệu và bán sản phẩm sẽ không thay pin. Nhưng FPT Services thì có. FPT Services dành riêng cho các sản phẩm của Apple có một địa chỉ duy nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh là 72B Đinh Tiên Hoàng, Quận 1.

Thay pin iphone chính hãng ở đâu?

Để tìm địa chỉ các đại lý ủy quyền của Apple để thay pin chính hãng bạn truy cập vào địa chỉ sau: https://getsupport.apple.com/ làm theo bài hướng dẫn bên dưới

Tìm đại lý ủy quyền của Apple để thay pin iphone chính hãng

Đầu tiên, truy cập vào địa chỉ sau: https://getsupport.apple.com/

Chọn sản phẩm cần được hỗ trợ. Có thể là ipad, hoặc iphone. Ở đây mình cần thay pin iphone nên chọn iphone nhé. Kéo xuống cuối trang chọn Tiếng Việt cho dễ dùng.

Thay pin iphone chính hãng ở đâu

Nếu muốn thay pin thì chọn mục Pin và Sạc. Còn điện thoại bị hỏng, cần sửa chữa thì chọn mục Sửa chữa và hư hại vật lý.

Thay pin iphone chính hãng ở đâu

Tiếp theo chọn mục Thay thế pin

Thay pin iphone chính hãng ở đâu

 Chọn mang đến để sửa chữa

Thay pin iphone chính hãng ở đâu

Ở mục này bạn hãy gõ tên tỉnh, thành phố bạn đang ở để nó tìm những địa chỉ cửa hàng gần chỗ bạn nhất. Ví dụ gõ Ha Noi, Hue, Da Nang, Ho Chi Minh...

Thay pin iphone chính hãng ở đâu

Một loạt danh sách các cửa hàng ủy quyền của Apple hiện ra. Những cửa hàng bên dưới có chữ Khả dụng vào hôm nay, hoặc khả dụng vào ngày mai là bạn có thể bấm vào đó để đặt lịch hẹn trước nhé. Nên đến trước 1 tiếng đồng hồ so với lịch hẹn nhé. Còn những cửa hàng không có chữ này tức là không yêu cầu đặt lịch trước. Bạn có thể đến bất cứ lúc nào tùy thích. Vì thực tế ở những cửa hàng khá vắng khách.

Thay pin iphone chính hãng ở đâu


Khi đặt lịch sẽ phải đăng nhập tài khoản icloud hay ID Apple nhé. Đặt lịch hẹn xong sẽ có email gửi về thông báo lịch hẹn của bạn.

Trên đây là bài viết giải đáp thắc mắc Thay pin iphone chính hãng ở đâu? Hy vọng qua bài này giúp bạn giải đáp được một số vấn đề vì pin iphone chính hãng. Nếu có thắc mắc đừng ngại để lại bình luận bên dưới bài viết cho chúng tôi.
Hoàng Long

Cảm ơn bạn đã ghé vào đây. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng đăng vào phần comment bên dưới.

Đăng nhận xét

Bình luận bằng tiếng Việt không có dấu hoặc nội dung không phù hợp sẽ bị xoá*

Mới hơn Cũ hơn