iphone SE 2 sẽ có tai thỏ cùng màn hình tràn viền và hỗ trợ sạc không dây?

Theo một vài nguồn tin rò rì trên mạng thì rất có thể Apple sẽ tung ra bản iphone SE thế hệ thứ 2 vào khoảng tháng 3 hoặc tháng 4 năm nay. Chiếc điện thoại này dùng vỏ kính và được trang bị chip A10 như iphone 7

iphone SE 2 sẽ có tai thỏ cùng màn hình tràn viền và hỗ trợ sạc không dây?
Thiết kế phác họa của cư dân mạng cho chiếc iphone SE có màn hình tràn viền cùng tai thỏ giống iphone X

Tin đồn ngày càng nhiều nhưng chưa có thông tin xác thực nó sẽ được thiết kế như thế nào, nhưng chắc chắn một điều rằng máy sẽ được nâng cấp phần cứng ít nhất bằng iphone 7 và có thể có thêm vài tính năng của iphone 8 hoặc iphone X.

Apple vẫn thường xuyên cập nhật các công nghệ mới lên những sản phẩm ra mắt sau này. Vì vậy chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng iphone SE có vỏ kính và sạc không dây như iphone 8.

iphone SE ra đời vào năm 2015 sử dụng chip A9 như iphone 6S và trở thành chiếc máy giá rẻ nhất cùng màn hình nhỏ nhất của hãng Táo Khuyết với thiết kế vuông vắn. Phiên bản hiện tại của chiếc smartphone này có dung lượng 32GB và 128GB được bán với giá lần lượt là 349$ và 499$

Một số người còn hy vọng Apple sẽ cho ra mắt iphone SE với màn hình tai thỏ tràn viền cùng tính năng FaceID. Tuy nhiên điều này khó có thể thành hiện thực khi mà iphone 8 còn chưa được năng cấp như thế.
Hoàng Long

Cảm ơn bạn đã ghé vào đây. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng đăng vào phần comment bên dưới.

Đăng nhận xét

Bình luận bằng tiếng Việt không có dấu hoặc nội dung không phù hợp sẽ bị xoá*

Mới hơn Cũ hơn