Có nên mua hàng trực tuyến online trên Lazada không?

Ngày này mua hàng trực tuyến đã và đang trở thành nhu cầu thiết thực của mọi người. Chỉ cần ngồi ở nhà chọn hàng, sẽ có người chuyển hàng trực tiếp đến tận nhà. Chính vì thế các sàn giao dịch thương mại điện tử mọc lên như nấm, chúng ta có thể kể đến như: vật giá, tiki, â đây rồi, shoppee. Tuy nhiên để tồn tại và phát triển vững mạnh tạo được niềm tin đối với khách hàng không phải là điều đơn giản. Phát triển mạnh nhất hiện nay có thể kể đến là lazada. Nếu như những sàn thương mại điện tử khác nghèo nàn về số lượng sản phẩm, mặt hàng thì Lazada lại phong phú và đầy đủ...Từ những mặt hàng rẻ tiền như miếng dán màn hình điện thoại, khăn giấy... đến những sản phẩm đắt tiền như Tivi màn hình lớn, điện thoại di động, xe máy. Bên cạnh đó lazada còn hỗ trợ chi phí vận chuyển, khá nhiều mặt hàng được miễn phí vận chuyển cùng những voucher mã giảm giá được tung ra thường xuyên nhằm tăng nhu cầu mua sắm của mọi người, đó chính là sự khác biệt giữa Lazada và những sàn thương mại điện tử khác.

Có nên mua hàng trực tuyến online trên Lazada không?
Lazada là một trong những sàn giao dịch trực tuyến lớn nhất Việt Nam hiện nay

Để mua được những sản phẩm tốt, giá cả thấp nhất thị trường tại Lazada các bạn cần chú ý:

Khi có nhu cầu mua sắm cho mình một mặt hàng gì đó như: tivi, tủ lạnh điện thoại di động, xe máy...bạn nên tham khảo giá ở những trung tâm điện máy cửa hàng mua sắm khác. Sau đó đợi chờ 1-3 ngày để xem hàng trên lazada có giảm giá không, có thể dùng mã giảm giá không. Với cách làm trên chắc chắn bạn sẽ mua được sản phẩm với mức giá thấp nhất.

Sau khi đặt hàng nhà cung cấp sẽ đóng gói sản phẩm và giao cho đơn vị vận chuyển. Những sản phẩm nhỏ, nhẹ sẽ được đơn vị vận chuyển của Lazada phát. Những mặt hàng nặng cồng kềnh sẽ được gửi thông qua bưu điện VNpost. Khi hàng gửi đi họ sẽ thông báo cho bạn mã vận chuyển, với mã này bạn hoàn toàn có thể kiểm tra tình trạng hàng hoá của mình đang ở đâu.

Lazada luôn luôn phát hàng vào buổi chiều, họ không bao giờ phát vào buổi sáng.

Sau khi đặt hàng nếu muốn huỷ thì bạn phải chat trực tuyến với nhân viên của Lazada yêu cầu họ huỷ. Nhân viên sẽ kiểm tra tình trạng đơn hàng của bạn, nếu chưa được giao cho nhà vận chuyển thì họ huỷ thành công, nếu đơn hàng đã giao cho đơn vị vận chuyển thì buộc bạn phải đợi nhân viên giao hàng gọi điện cho bạn, bạn báo lại với họ rằng đã huỷ đơn hàng.

Trên lazada có rất nhiều đơn vị bán hàng khác nhau, do đó chất lượng sản phẩm cũng khác nhau. Để chọn được những sản phẩm tốt bạn nên chọn những sản phẩm được bán và giao bởi Lazada, hoặc những sản phẩm do chính nhãn hàng đó bán như Bose.

Có nên mua hàng trực tuyến online trên Lazada không?
Đơn hàng được đặt và giao thành công trên Lazada

Danh sách một số cửa hàng uy tín trên Lazada:

Samsung Official Store
Phillips Official Store
Nhựa Duy Tân
Điện thoại Chu Gia
Loa Bose Vietnam
Oppo Official Store
Asus Vietnam Official Store
Lenovo Official Store 

Những cửa hàng kể trên đều bán hàng chính hãng, bảo hành tại Việt Nam nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, tuy nhiên giá cả sẽ cao hơn so với hàng xách tay ở những cửa hàng khác.
Hoàng Long

Cảm ơn bạn đã ghé vào đây. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng đăng vào phần comment bên dưới.

Đăng nhận xét

Bình luận bằng tiếng Việt không có dấu hoặc nội dung không phù hợp sẽ bị xoá*

Mới hơn Cũ hơn