Bảng so sánh cấu hình của iphone 7, iphone 7 plus, iphone 8, iphone 8 plus và iphone X

Như vậy iphone 8, iphone 8 plus và iphone X đã được ra mắt tại Mỹ. Vào thời điểm này cũng nhiều bạn muốn mua sắm cho mình một chiếc điện thoại mới, tuy nhiên lựa chọn máy nào thì vẫn là điều băn khoăn với nhiều bạn. Chính vì thế chúng tôi đã lập ra bảng so sánh tóm gọn sự khác nhau giữa 5 chiếc máy điện thoại của iphone hiện đang hot nhất hiện nay đó là iphone 7, iphone 7 plus, iphone 8, iphone 8 plus và iphone X.

Bảng so sánh cấu hình của iphone 7, iphone 7 plus, iphone 8, iphone plus và iphone X

Và dưới đây là bảng thông tin về cấu hình cũng như giá cả của 5 chiếc máy điện thoại nêu trên:


Với bảng đánh giá so sánh chi tiết như này chúng tôi hy vọng bạn có thể lựa chọn một chiếc iphone phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền của mình. iphone 7 và 7 plus sẽ phù hợp với những bạn có kinh tế eo hẹp, khi mua điện thoại này bạn có thể dùng trong 3 năm tới mà chưa cần phải đổi máy. Còn những bạn có kinh tế mạnh, không phải lo lắng nhiều về tiền bạc thì nên chọn iphone 8, 8 plus hoặc iphone X để sử dụng những tính năng mới nhất như sạc không dây, nhận diện khuôn mặt... trong dòng điện thoại cao cấp vừa mới ra mắt này nhé.

Đây là website chia sẻ những kinh nghiệm, thủ thuật, hướng dẫn sử dụng các sản phẩm điện tử như Tivi Samsung, Tivi Sony, LG, máy ảnh Canon, Nikkon...Ngoài ra chúng tôi sẽ thường xuyên làm những bài biết đánh giá, review, mở hộp các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, máy ảnh... cùng những thiết bị phụ kiện đi kèm đang được ưa chuộng tìm kiếm nhiều nhất hiện nay để các bạn có một cái nhìn rõ nét chính xác nhất, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm đúng với nhu cầu của mình. 

Nếu có bất cứ thắc mắc gì về điện thoại thông minh, smartphone như Samsung Galaxy, Nokia, iphone, ipad, Xiaomi, HTC, Huawei... hay bất cứ loại điện thoại nào đừng ngại gửi email hoặc để lại lời nhắn comment bên dưới bài viết cho chúng tôi nhé. Trong khả năng hiểu biết của mình, chúng tôi sẽ trả lời những thắc mắc của bạn trong thời gian sớm nhất. 
Hoàng Long

Cảm ơn bạn đã ghé vào đây. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng đăng vào phần comment bên dưới.

Đăng nhận xét

Bình luận bằng tiếng Việt không có dấu hoặc nội dung không phù hợp sẽ bị xoá*

Mới hơn Cũ hơn